Với x nguyên thì -4 ≤ x ≤ 2 ta có X==4,-3,-2,-1,0,1,2
-4≤x≤2
⇒ x ∈{-4; -3; -2; -1; 0; 1; 2}
cho góc xoy lấy điểm a trên ox điêm b trên oy sao cho oa=ob gọi k là giao điểm của AB với tai phân giác xoy cmr ak=kb, ok vuông góc ab
Nhanh giúp mình vs sắp tới h nộp r
mua 9 quyển vở hết 36000đ. Hỏi mua 27 quyển vở như thế thì hết bao nhiêu tiền
Bài 5: Cho phương trình ( m2 +1)x – 2m = 0 ( m tham số) 1) Chứng minh pt trên là pt bậc nhất một ẩn với mọi giá trị của m 2) Tìm m để nghiệm của phương trình đạt GTLN, GTNN Câu 4: Cho phương trình ( m2 - 1)x – m = 1. Tìm m để phương trình 1) Có một nghiệm duy nhất 2) Có vô số nghiệm 3) Vô nghiệm Câu 12: Cho phương trình ( m2 +m +1)x – ( m2 – m +1) = 0 a) Chứng minh phương trình là pt bậc nhất một ẩn với mọi giá trị của tham số m b) Tìm m để nghiệm của phương trình đạt GTLN, GTNN Chú ý : m2 là m mũ 2
1.The woman came into the room. Did you recognize her ?(Who) -> 2.He actively participated in the fight against air pollution. ->He was an 3.He found her news surprising. ->He was
V. Rewrite the following sentences so that their meaning stays the same, using the words give. 1. The distance from my house to school is about 500 metres. (It) ...................................................................................................................... 2. My father went to work by car some years ago, but now he goes by bus. (used to) ...................................................................................................................... 3. Don't drive too fast or you'll have an accident. (If) ...................................................................................................................... 4. Is it possible to go to Sa Pa by motorbike? (Can) ...................................................................................................................... 5. My mother is a careful driver. (drives) ...................................................................................................................... 6. He had a stomachache. He didn't wash his hands. (so) ................................................................................................
giúp mình giải câu này với ạ : Tại sao d⊥a và d⊥c
Ai giải thích cách xác định số nghiệm thực phương trình sau giúp mình với. Đa tạ.
Câu 10. Giải bài toán sau đây bằng cách lập phương trình Hai ô tô khởi hành cùng một lúc từ hai địa điểm A và B cách nhau 180km đi ngược chiều nhau. Sau 2 giờ thì hai xe gặp nhau. Tính vận tốc của mỗi xe, biết rằng xe đi từ A có vận tốc lớn hơn xe đi từ B 10 km/h. Câu 11: Cho tam giác ABC vuông tại A, biết AB = 20cm, AC = 21 cm a) Đường phân giác của góc A cắt cạnh BC ở D. Tính BD và DC b) Qua D kẻ đường thẳng song song với AC cắt AB tại E, Qua D kẻ đường thẳng song song với AB cắt AC tại F. Tính diện tích tứ giác AEDF Các bạn làm 2 bài này hộ mình nhé
Cho tam giác ABC vuông tại A,biết AB = 3cm AC = 4cm a)tính độ dài cạnh BC b) trên tia đối AB lấy điểm D sao cho AD=AB CM :CB=CD c) Kẻ AH vuông BC,AK vuông DC Chứng minh tam giác AHK cân d) Nếu ACB = 60 độ thì tam giác AHK trở thành tam giác gì ? Vì sao
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến