Câu hỏi 2: Làm thế nào để điều chỉnh được các trang in sao cho hợp lí? *
1 điểm
A Xem trước khi in, ngắt trang hợp lí
C Đặt lề cho giấy in
D Cả 3 cách đều đúng
B Chọn hướng giấy in
Câu 6: Lợi ích của việc xem trước khi in? *
1 điểm
B Kiểm tra xem dấu ngắt trang đang nằm ở vị trí nào
C Kiểm tra lỗi chính tả trước khi in
A Cho phép kiểm tra trước những gì sẽ được in ra
D Cả 3 phương án trên đều sai
Câu 3: Trong các thao tác sau đây, đâu là thao tác mở hộp thoại để in trang tính? *
1 điểm
D File/Page setu/Page
B File/Print
A View/Page Break Preview
C File/PageSetup/Margins
Câu hỏi 4: Trong các thao tác sau, đâu là thao tác mở hộp thoại để chọn hướng giấy in trên Excel 2010? *
1 điểm
A View/Page Break Preview
B Page Layout/Page Setup/Page
C File/Page Setup/Margins
D Cả 3 cách trên đều sai
Câu 10: Trong các thao tác sau đây, đâu là thao tác chọn chế độ hiển thị trình bày trang tính trên Excel 2010? *
1 điểm
A View/Page Break Preview
View/Page Layout
C File/Page Setup/Margins
B File/Page Setup/Page
Câu 8: Trong các thao tác sau đây, đâu là thao tác đặt hướng giấy in thẳng đứng đối với Excel 2010? *
1 điểm
B Page Layout/Page Setup/Page/Portrait
C File/Page Setup/Margins
D File/Print/Page
A File/Page Break Preview
Câu 5: Muốn chọn chế độ hiển thị ngắt trang trên dải lệnh View thì ta chọn lệnh nào sau đây? *
1 điểm
D Full Screen
C Page Break Preview
A Normal
B Page layout
Câu 9: Trong các thao tác sau, đâu là thao tác mở hộp thoại đặt lề giấy in đối với Excel 2010? *
1 điểm
B File/Page Setup/Page
A View/Page Break Preview
C Page layout/Page Setup/Margins
D File/Print
Câu 1: Trong các thao tác sau, đâu là thao tác đặt hướng giấy in nằm ngang trong Excel 2010? *
1 điểm
A View/Page Break Preview
D File/Print
B File/Page Setup/Margins
C Page Layout/Page Setup/Page/Landscape
Câu 7: Đâu là biểu tượng dùng để in bảng tính? *
1 điểm
Hình ảnh không có chú thích