Giải thích các bước giải:
x + x = 40 - 10
⇔ 2x = 30
⇔ x = $\frac {30}{2}$
⇔ x = 15
xin hay nhất! :)))
Đáp án:
Lưu ý cũng không có gì quan trọng
`x=x`
`quad 0=0` luôn đúng
`x+x=40-10`
`quad 2x=30`
`quad x=15`
Vậy `x=15`
Tìm tất cả các sô nguyên dương n dể biểu thức A=3n^2-16n-12 có giá trị là một số nguyên tố mình cảm ơn ạ
Nguyên đọc hiểu thôi , không làm văn
Hãy viết 1 đoạn văn nghị luận nêu suy nghĩ của em về giá trị của niềm tin
Bài 4:(Đề KTHK 1 năm 2017-2018 – THCS Lê Lợi – Hà Đông – HN) Cho tam giác ABC có Â nhọn. M là trung điểm của BC, trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho MA = MD. a) Chứng minh: BAM=CDM b) Chứng minh : AC = BD; AC // BD c) Trên nửa mặt phẳng bờ AB không chứa C vẽ tia Ax vuông góc AB. Trên nửa mặt phẳng bờ AC không chứa B vẽ tia Ay vuông góc AC. Trên tia Ax lấy điểm P sao cho AP = AB, Trên tia Ay lấy điểm Q sao cho AQ = AC. Chứng minh: tam giác APQ = tam giác ACP d) Gọi giao điểm của DA và PQ là K. Chứng minh : AK vuông góc QP. Giúp mình với
tô hộ mk><><><><><><><><><><><><>>
α = ΔV/Vo các bạn giải thích rõ ra hộ mình cái?
Nêu vài nét về bối cảnh xã hội từ cuối thế kỷ 19 đến năm 1954 ( viết dài dài nhaaa)
người ta dùng một miếng bìa cứng làm thành hộp không có nắp hình lập phương có cạnh dài 2,4 dm tính diện tích miếng bìa đó biết rằng diện tích mét dán không đáng kể
tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=-x^2+3x+1 mình cảm ơn trc ạ
a) 1125 – ( 374 + 1125) + (-65 +374) b) -23 . 63 + 23 . 21 – 58 . 23 c) -2003 + (-21+75 + 2003) d) 942 – 2567 + 2563 – 1942 e) 12 - 12 + 11 + 10 - 9 + 8 - 7 + 5 - 4 + 3 + 2 -1 hộ em vs em đg cần gấp ạ!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến