MONG CÁC BẠN GIẢI GIÚP MÌNH BÀI NÀY VỚI. CẢM ƠN CÁC BẠN THẬT NHIỀU! Bài 1 : Cho P=(x^2 + x/x^2-2x+1) : (x+1/x - 1/1-x + 2-x^2/x^2-x) a)Rút gọn, tìm ĐKXĐ của P b)Tìm các giá trị của x để P>1 c)Tìm GTNN của P biết x>1 Bài 2: Giải PT:a)x^2 + (x+5)(3x-7)=25 + 2x^2 b)x^4 - 8x^3 + 11x^2 - 8x +1 =0
1.Sao chép màu nền và màu chữ từ ô này sang ô khác thì định dạng có thay đổi không? 2.Xem thông tin biểu đồ nằm trong nhóm lệnh nào, các lệnh thông tin giải thích biểu đồ 3.Mục đích của việc lọc dữ liều -Help me bruh
Từ "dân kẻ hàng trăm nghìn con người .... Trông thật là thảm"của bài sống chết mặc bay ai 1) trong đoạn đó có sử dụng câu bị động hãy gạch chân câu bị động đó. 2)trong đoạn văn đó có sử dụng biện pháp tu từ gì?? Giúp mk vs ạ Mk cảm ơn
các thí chủ có thể cho em biết dùng to-V hay V-ing trong câu được không ạ?
Các bác Giải giúp cháu bài 4 với ạ
Trình bày những nét đặc sắc nghệ thật của nước ta ở cuối thể kỉ XVIII-đầu thế kỉ XIX ?Công trình nghệ thật nào đã đc UNESCO cấp bằng công nhận là di sản văn hóa thế giới Đầy đủ chi tiết nhé mk xem hết trên mạng rồi nên các bạn đừng copy
Thế nào là sống có đạo đức và tuân theo pháp luật? Bản thân em và tập thể còn có những biểu hiện nào chưa tốt so với yêu cầu giáo dục đạo đức và kỉ luật? Phương hướng phấn đấu em tự đề ra cho bản thân là gì?
so sánh biết m và n biết 1-2m≥ 1-2n
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến