chỉ giải hộ mình bài viết đoạn văn thôi

Các câu hỏi liên quan

Câu 1: Chức năng máy biến áp 1 pha Biến đổi dòng điện Biến đổi điện áp Biến đổi điện áp xoay chiều 1 pha Biến đổi điện áp và dòng điên xoay chiều 1 pha Câu 2: Cấu tạo máy biến áp gồm mấy bộ phận chình 2 3 4 5 Câu 3: Dây quấn máy biến áp có chức năng gì? Dẫn từ Dẫn điện Dẫn từ và dẫn điện Không đáp án nào đúng Câu 4: Lõi thép của máy biến áp được làm bằng vật liệu gì? Nhôm Đồng Thép kĩ thuật điện kẽm Câu 5: Phát biểu nào sau đây đúng? Dây quấn sơ cấp và thứ cấp lấy điện áp vào Dây quấn sơ cấp và thứ cấp đưa điện áp ra Dây quấn sơ cấp lấy điện áp vào, dây quấn thứ cấp đưa điện áp ra Dây quấn thứ cấp lấy điện áp vào, dây quấn sơ cấp đưa điện áp ra Câu 6: Lưu ý khi sử dụng máy biến áp một pha là: Điện áp đưa vào máy biến áp không được lớn hơn điện áp định mức Không để máy biến áp làm việc quá công suất định mức Đặt máy biến áp ở nơi sạch sẽ, khô ráo Cả 3 đáp án trên Câu 7: Số liệu kĩ thuật của máy biến áp một pha là: + Công suất định mức B. Điện áp định mức C. Dòng điện định mức D. Cả 3 đáp án trên Câu 8: Đơn vị đo công suất của máy biến áp là: Vôn (V) Ampe (A) Oắt (W) Vôn ampe (VA) Câu 9: Dây quấn sơ cấp của máy biến áp là Dây nối với nguồn điện Dây nối với phụ tải Dây vừa nối với nguồn điện và phụ tải Dây nối dầu ra của máy Câu 10: lõi thép có chức năng gì? Dẫn điện Dẫn từ Vừa dẫn điện và dẫn từ Biến đổi điện áp

Câu 1: Hiện tượng khúc xạ ánh sáng là hiện tượng tia sáng tới khi gặp mặt phân cách giữa hai môi trường: A. bị hắt trở lại môi trường cũ. B. bị hấp thụ hoàn toàn và không truyền đi vào môi trường trong suốt thứ hai. C. tiếp tục đi thẳng vào môi trường trong suốt thứ hai. D. bị gãy khúc tại mặt phân cách giữa hai môi trường và đi vào môi trường trong suốt thứ hai. Câu 2: Pháp tuyến là đường thẳng A. tạo với tia tới một góc vuông tại điểm tới. B. tạo với mặt phân cách giữa hai môi trường góc vuông tại điểm tới. C. tạo với mặt phân cách giữa hai môi trường một góc nhọn tại điểm tới. D. song song với mặt phân cách giữa hai môi trường. Câu 3: Khi một tia sáng đi từ không khí tới mặt phân cách giữa không khí và nước thì có thể xảy ra hiện tượng nào dưới đây? A. Chỉ có thể xảy ra hiện tượng khúc xạ. B. Chỉ có thể xảy ra hiện tượng phản xạ. C. Không thể đồng thời xảy ra cả hiện tượng khúc xạ lẫn hiện tượng phản xạ. D. Có thể đồng thời xảy ra cả hiện tượng khúc xạ lẫn hiện tượng phản xạ. Câu 4: Hãy chọn câu phát biểu đúng A. Khi ánh sáng đi từ nước vào không khí thì tia tới và tia khúc xạ không nằm cùng trong mặt phẳng tới. Góc tới bằng góc khúc xạ. B. Khi ánh sáng đi từ nước vào không khí thì tia tới và tia khúc xạ nằm cùng trong mặt phẳng tới. Góc tới nhỏ hơn góc khúc xạ. C. Khi ánh sáng đi từ nước vào không khí thì tia tới và tia khúc xạ nằm cùng trong mặt phẳng tới. Góc tới bằng góc khúc xạ. D. Khi ánh sáng đi từ nước vào không khí thì tia tới và tia khúc xạ nằm cùng trong mặt phẳng tới. Góc tới bằng góc khúc xạ.

làm hộ mik nhoa~ Exercise 1: Read and answer the questions. My last Sports Day occurred on the 8th of September in 2016. On that day, the school was beautifully decorated with colorful flags. Parents were invited to watch their children participate in many events. In the morning, our class was divided into four groups and they competed against one another. The children used balls, hoops, skipping-ropes and bags in the competition. The parents cheered them very much. In the afternoon, we had more interesting events. The Upper Primary students competed in many sports such as hurdles, relay races, short distance races, high jump and long jump. Every participant tried their best to win as many trophies as possible for their team. The prize-giving ceremony marked the end of the exciting day. The winners were cheered and carried on their classmates’ shoulders. Though we were very tired, we had enjoyed ourselves very much. 1. When did her last Sports Day take place? __________________________________________________________________ 2. What was the school decorated with? __________________________________________________________________ 3. Who were invited to watch her children participate in many events? __________________________________________________________________ 4. What did the children use in the competition? __________________________________________________________________ 5. What sports did the Upper Primary student compete in? __________________________________________________________________ 6. Why did the participants try their best? __________________________________________________________________