Vì x ⋮ 10 ; 12 ; 15
=> x ∈ BC(10;12;15)
Mà BCNN(10;12;15) = 60
=> BC(10;12;15) = {0;60;120;180;...}
Mà 30<x<70
=> x = 60
Đáp án:
`x=60`
Giải thích các bước giải:
`x\vdots10;x\vdots12;x\vdots15`
`->x∈BC(10;12;15)`
`10=2.5`
`12=2^2 .3`
`15=3.5`
`->BCNNNN(10;12;15)=2^2 . 3. 5=60`
`->BC(10;12;15)=B(60)={0;60;120;...}`
mà `30<x<70->x=60`
Vậy `x=60`
Câu 9:(1,5 đ) Người ta trồnglúa trên một thửa ruộng hình chữ nhật có chiêu rộng là 35m, chiều dài bằng 2 chiều rộng. Cứ trung bình 1m? thửa ruộng đó thu hoạch được 20kg thóc. Hỏi cả thửa ruộng trên thu hoạch được bao nhiêu tấn thóc?
1)Viết giùm mk đoạn văn ngắn trình bày sự quý giá của thời gian? 2)Ngôn ngữ có câu "Thời gian là vàng". Nhưng vàng thì mua được mà thời gian không mua được.Thế mới biết vàng cps giá mà thời gian vô giá, em có đồng ý với ý kiến trên không?trả lời bằng 1 đoạn văn Giúp mk đi ạ 2 câu, mai kt r,các bn đừng tham chép trên mạng nha mn
`( x + 3 )^3`= ? Tự dưng quên :))
viết 1 đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về hình ảnh con hổ trong khổ thơ thứ 3 bài nhớ rừng
Giúp hộ em với mấy anh Từ phần 3 đến hết ạ
6%100 được viết thành số thập phân là 34
Thêm vào chỗ trống để tạo thành câu ghép chỉ nguyên nhân kết quả ..............cho nên tôi vắng mặt. Do bà mẹ quá yêu con...............
B1: Tìm x, bt: x^3-16x=0 B2 cho biểu thức A= x^3 - 3x^2 - x + 3/ x^2- 3x. rút gọn biểu thức B3 phân tích đa thức sau thành nhân tử a, M= x^4+ 2x^3+ x^2 b, N= 3x^2+4x-7
đọc truyện bức tranh của em gái tôi và trả lời câu hỏi : 1. lựa chọn ngôi kể thứ nhất có tác dụng gì đối với câu chuyện ? 2. bài học em rút ra cho bản thân từ câu chuyện 3. nêu ý nghĩa
* ĐE 1: Phần I (5,5 điểm): Viết về hình ảnh người lính có một nhà thơ đã viết: "Súng bên súng, đầu sát bên đầu" Cau 1: Hãy chép lại khổ thg có chứa câu thơ trên. Khô thơ em vừa chép nam trong bài thơ nào? Của ai? Nêu hoàn cảnh sáng tác bài thơ? Cau 2: Câu thơ: "Súng bên súng, đầu sát bên đầu" sử dụng những biện pháp nghệ thuật gì? Nêu tác dụng của những biện pháp nghệ thuật ấy? Cầu 3: Viết doạn văn (khoảng 12 câu) theo phương pháp lập luận diễn dịch phân tích ba câu cuối bài thơ để thấy được biểu tuợng dẹp, giàu chất thơ về tình đồng chí, đồng đội. Trong đoạn có sử dụng thành phân biệt lập phụ chú và phép nối đề liên kết. (Gạch chân, chi ro). Câu 4: Đoạn thơ trên gợi cho em nhớ tới một bài thơ nào trong chường trình Ngữ văn 9 cũng viết về tình đồng chí, đồng đội của người lính? Chép lại câu thơ thể hiện cử chỉ thân thiện và tình cảm của những người lính cách mạng trong bài thơ đó. Cho biết tên tác giá? Phần II (2,5 điếm):
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến