Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Để A là phân số
⇒$n+3≠0$
⇒$n≠−3$
Để A là số nguyên thì
$n-2$ chia hết $n+3$
Mà $n-2=n+3-5$
=>5 chia hết $n+3$
$=>n+3∈Ư(5)$
$=>n+3∈{1;-1;5;-5}$
$=>n∈{-2;-4;2;-8}$
Xin hay nhất
a) A là phân số thì
`n - 2\ne 0`
`n\ne2`
`b) \frac{n-2}{n - 3}`
`= \frac{n-3+1}{n-3}`
`= 1 + \frac{1}{n-3}`
để A là 1 số nguyên thì `n - 3 ∈ Ư{1}`
`⇒ n - 3 ∈ { ± 1 } ⇒ n ∈ { 4 ; 2 }`
cho phương trình : x ²-(5m-1)x +6m ²+2m=0 xác định m để phương trình có 2 nghiệm phân biệt x1,x2 thỏa mãn điều kiện x1 ²+x2 ² ≥0
tính tổng của các số nguyên x thỏa mãn -100 bé hơn x lớn hơn hoặc bằng 99
Giải các hpt. {2x - 4y = 3 {-x - 2y = 1 {x + y = 2(x-1) {7x+3y=x+y+5
Giúp với bài 3 và bài 4 hứa vote 5* lun
ghi câu trả lời và kèm lời giải thích : 1 : our neighbours ........... about the noise from smith 's A : are always complained B : are always complaining C : always have complained D : complain always 2 : Water ......... at 100 degree celsius A : is boiling B : is boiled C : has boiled D : boils
Một thửa ruộng hình thang có độ dài hai đáy lần lượt là 44m và 36m,đáy bé hơn chiều cao 6m.Trung bình cứ 100 m ² thu hoạch được 66,5 kg thóc .Hỏi ruộng đó thu hoạch được bao nhiêu kg thóc giúp mk nha ,mk sẽ vote 5 sao ,cám ơn,trl hay nhất nha
we / obey / must / always / rules / traffic / our / for / safety / the
Theo em học sinh cần rèn luyện những gì để trở thành công dân có ích cho đất nước?
Câu 1:Sau thời gian nghỉ thai sản và đi làm trở lại chị H nhận được quyết định buộc thôi việc của giám đốc Sở X. Trong trường hợp này chị H cần sử dụng quyền nào sau đây? A: Tố tụng. B: Khởi kiện. C: Tố cáo. D: Khiếu nại. Câu 2:Luật cơ bản của Nhà nước, có hiệu lực pháp lí cao nhất trong hệ thống pháp luật Việt Nam là A: nghị định. B: Hiến pháp. C: công ước. D: thông tư.
Câu 1. Nhân vật chính trong truyện Bức tranh của em gái tôi là: * A. người em gái. B. người em gái, anh trai. C. bé Quỳnh. D. người anh trai. Câu 2. Lý do nào cho thấy anh trai là nhân vật trung tâm trong truyện bức tranh của em gái tôi là: * A. Người anh trai là người kể lại câu chuyện B. Qua người anh để ca ngợi tài năng của cô em gái C. Truyện tập trung miêu tả quá trình nhận thức ra thiếu sót của người anh D. Truyện kể về người anh, cô em có tài hội họa Câu 3. Truyện Bức tranh của em gái tôi, tác giả sử dụng chủ yếu phương thức biểu đạt: * A. Miêu tả. B. Tự sự. C. Biểu cảm. D. Tự sự kết hợp với miêu tả và biểu cảm. Câu 4. Truyện “Bức tranh của em gái tôi” sử dụng lời kể, ngôi kể là: * A. lời người anh, ngôi thứ nhất B. lời người em, ngôi thứ hai C. lời tác giả, ngôi thứ ba D. lời người dẫn truyện, ngôi thứ hai Câu 5. Dòng diễn đạt đúng thái độ người anh khi thoạt đầu thấy cô em gái tự chế màu vẽ: * A. bực bội, khó chịu vì em gái hay lục lọi B. kẻ cả, cho là em nghịch ngợm C. lấy làm lạ, bí mật theo dõi em D. ngăn cản không cho em nghịch Câu 6. Khi tài năng của cô em được phát hiện, người anh có thái độ: * A. chê bai, không thèm quan tâm tranh của em. B. ghét bỏ, luôn luôn mắng em vô cớ. C. vui mừng vì em có tài. D. buồn bã, khó chịu, gắt gỏng, không còn thân với em như trước. Câu 7. Trình tự diễn biến tâm trạng của người anh khi xem bức tranh em gái vẽ mình là: * A. hãnh diện, tự hào, xấu hổ. B. ngạc nhiên, xấu hổ, hãnh diện. C. tức tối, xấu hổ, hành diện. D. ngỡ ngàng, hãnh diện, xấu hổ. Câu 8. Người anh thấy xấu hổ khi nhìn thấy bức tranh em gái vẽ mình là: * A. em gái mình vẽ không đẹp B. em gái mình vẽ đẹp hơn bình thường C. em gái mình vẽ bằng tâm hồn trong sáng, nhân hậu D. em gái vẽ sai về mình Câu 9. Nhận xét không đúng về nhân vật Kiều Phương là: * A. hồn nhiên, hiếu động B. tài hội họa hiếm có C. tình cảm trong sáng nhân hậu D. không quan tâm đến anh Câu 10. Nhận xét không thể hiện đúng bài học của truyện là: * A. cần vượt qua lòng tự ti trước tài năng của người khác. B. trân trọng và vui mừng trước những thành công của người khác. C. nhân hậu và độ lượng sẽ giúp mình vượt qua được tính ích kỉ cá nhân. D. biết xấu hổ khi mình thua kém người khác. Option 5
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến