Một người dự định đi quãng đường AB vs vận tốc 48km/h.sau khi đi 1h nghỉ 10ph.Do đó để đi đúng vs dự định phải tăng vận tốc lên 6km/h.tính quãng đường AB
trình bày cảm nhận của em về bài thơ " Dòng sông mặc áo" của Nguyễn Trọng Tạo
Mọi người ơi giúp mình c102 với. Mình cảm ơn ạ
cho mik hỏi nài nhé 3n+1 chia hết cho 11+2n giúp mik giải từng bước nhé thank you ai mà giải hay nhất mik vote 5 sao cảm ơn
Giúp em bài 6 với ak. Em cảm ơn nhìu hichic bài tập tết khó quá điii 😭
Cho tam giác ABC cân tại A, AM là trung tuyến. Trên cạnh huyền BC lấy điểm D khác M. Từ B,C kẻ BH, CK vuông góc với AD (H,K thuộc AD). CMR: tam giác MHK vuông cân. Mọi người giải giúp mik với.
tìm x, biết rằng 3,45x X + 6,55 x X = 2,5
một cái sân hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 5 m nếu tăng chiều rộng thêm 5m và tăng chiều dài thêm 2m thì diện tích gấp đôi lúc ban đầu .tính diện tích ban đầu của cái sân Các bạn có thể giải thóch cho mk chỗ Ta có pt {x(x+2)}=2x(x-5) Chỗ trong dấu {} thôi nha
1/ So sánh -0,333 và -1/3 2 5^x+1+5^x+2=750
Bài tập 1: Đốt 11,6g khí butan(C4H10) thu được 13,44 lít CO2 và hơi nước. a. Viết phương trình(gợi ý:C4H10+O2-------->CO2+H2O). b. Tính thể tích O2 Lưu ý:bài toán cho biết số mol của chất tham gia và số mol của sản phẩm thì ta phải tính toán theo sản phẩm. Bài tập 2:Nung 12g FeS2 trong bình chứa 16,8lits không khí thu được SO2 và Fe2O3. a.Viết phương trình b.Tính thể tích SO2 c.Tính khối lượng Fe2O3 biết thể tích oxi=1/5 thể tích không khí
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến