Giúp mình với ạ, nguyên nhân, kết cục, tính chất của chiến tranh thế giới thứ 2 , liên hệ tình hình hiện nay ? Nhiệm vụ của chúng ta năm 1939 1945
Phần I: Đọc – hiểu Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Anh đội viên mơ màng Như nằm trong giấc mộng Bóng Bác cao lồng lộng Ấm hơn ngọn lửa hồng” (Ngữ văn 6- tập 2, trang 65) Câu 1: Khổ thơ trên trích trong bài thơ nào, của ai? Trình bày hoàn cảnh sáng tác văn bản. Câu 2: Bài thơ em vừa tìm được kể về chuyện gì? Qua điểm nhìn của ai? Câu 3: Tìm những từ láy trong đoạn thơ trên và nêu tác dụng Câu 4. Phát hiện biện pháp tu từ trong đoạn thơ trên, xác định kiểu và nêu hiệu quả của biện pháp tu từ đó.
Nêu tên, tên gốc của các axit chứa oxi của clo: HClO, HClO2, HClO3, HClO4 So sánh tính axit và tính oxi hóa của các axit trên. *Giúp mình với mình cầu xin mọi người đó :((((
VẼ HỘ MỖI HÌNH BÀI NÀY + LÀM CÂU B ( VẼ MỖI HÌNH CŨNG ĐC ) PLEASE
Vua Hà My bị bắt và bị đưa đi đưa sang nước nào ?
Trả lời cho câu hỏi trắc nghiệm câu 9 phong trào cách mạng 1930 đến 1931 phát triển mạnh mẽ nhất ở ? câu 10 mục tiêu đấu tranh trong thời kỳ cách mạng năm 1936 đến năm 1939 là ? câu 11 sự khác nhau trong đường lối và hình thức đấu tranh trong giai đoạn 1936 đến năm 1939 so với các giai đoạn của năm 1930 đến 1931 ? câu 12 khởi nghĩa giành chính quyền ở Hà Nội thắng lợi ngày? Câu 13 nguyên nhân nào sau đây có ý nghĩa quyết định nhất thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945? Câu 14 tên chủ Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến vào ngày? câu 15 Đường lối kháng chiến của ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược
cho hình chóp S.ABCD đáy là ABCD hình thoi tâm O .I,J lần lợt là trung điểm AB,BC. tìm thiết diện hình chóp cắt bởi (a) là mặt phẳng chứa IJ và song song SO CMR (a) vuông góc BD
cho tứ giác ABCD nội tiếp đường tròn đường kính AD.gọi E là giao điểm hai đương chéo của tứ giác . M là trung điểm của AE . kẻ EF vuông góc AD tại F a)cmr : ABEF nội tiếp và BD là tia phân giác góc CBF b) cmr tứ giác BMFC nội tiếp
chỉ cần vẽ hình theo đề hộ mình nhé mng kh cần làm đâu
1. Bỏ cục nước đá lấy ra từ tủ lạnh vào một ca nhôm rồi theo dõi nhiệt độ của nước đá . Một học sinh ghi nhận như sau: Thời gian (phút) : 0 , 2 , 4 , 6 , 8 , 10 , 12. Nhiệt độ ( độ C) : -6, -4 , -2 ,0 ,0 , 0 , 0. a) Vẽ đường biểu diễn sự thay đổi nhiệt độ theo thời gian. b) Từ phút 6 đến phút 12 đồ thị có gì đặc biệt ? đoạn ấy cho ta biệt điều gì ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến