Đáp án:
$F = 30\sqrt{3} (N)$
Giải thích các bước giải:
Ta có :
$F = \sqrt{F_1^2 + F_2^2 + 2F_1.F_2.cosα}$
`=>` $F = \sqrt{30^2 + 30^2 + 2.30.30.cos60°}$
`<=>` $F = 30\sqrt{3} (N)$
Đáp án 58
Các bước giải:
$F_{12} = \sqrt{F_1^2 + F_2^2 + F_1.F_2.cosα}$
$F_{12} = \sqrt{30^2 + 30^2 + 2.30.30.cos60°}$ `<=>` $F_{12} = 30\sqrt{3} (N)$
Dụng dung là j ạ giúp em với ạ em đánh giá 5 sao ạ
Cho 1 lượng CaO vào 100 ml dung dịch HCl 2M tính khối lượng CaO đã dùng và khối lượng muối thu được
Giúp mình với ạ mình đang cần gấp
Một phép chia có số chia là 7, thương là 3 số dư là số dư lớn nhất có thể có. Tìm số bị chia
đây là bài tập của gv 1 Sau khi học bài học, học sinh "làm" được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề? 2 Học sinh sẽ được thực hiện các "hoạt động học" nào trong bài học? 3 Thông qua các "hoạt động học" sẽ thực hiện trong bài học, những "biểu hiện cụ thể" của những phẩm chất, năng lực nào có thể được hình thành, phát triển cho học sinh? 4 Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào? 5 Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến thức mới? 6 Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì? 7 Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh? 8 Khi thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới trong bài học, học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/học liệu nào? 9 Học sinh sử dụng thiết bị dạy học/học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập/vận dụng kiến thức mới? 10 Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì? 11 Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh?
Trong bài thơ Bánh Trôi Nước, tác giả phát biểu cảm nghĩ của mình về bài thơ bằng cách tưởng tượng, liên tưởng, hồi tưởng, suy ngẫm về các hình ảnh, chi tiết nào? Hãy chỉ ra các yếu tố đó trong bài văn.
Nếu gặp người gãy xương có nên nắn lại chỗ xương gãy ko?vì sao?
(Giải hộ mình vs ak!! Cảm ơn) BÀI TẬP VẬN DỤNG CƠ BẢN Bài 1: Cho dạng so sánh hơn của các tính từ hoặc trạng từ trong ngoặc để hoàn thành các câu sau: 1. Urban sprawl has happed (fast) ______________ than ever before. 2. Ha Noi is much (populous) ______________ than my hometown. 3. The city center is (densely) _____________popolated than the suburbs. 4. You can count on Peter. He is ( reliable) _________________ than he appears to be. 5. This singer performs (well) ___________ than she used to be three years ago. 6. This year we travel (far) ______________ than we did last year. 7. I notice that today my daughter looked (happy) ___________ than usual. 8. As people gets old, they try to maitain a ( healthy) _______________ lifestyle than when they are young. 9. Travelling by bus is much (slow) ____________ than travelling by bullet train. 10. Jim didn’t feel well today, so he performed (badly) _______________ than usual. 11. You are (good) ______________ than me when it comes to public speaking. 12. He seem to be ( familiar) ______________ with his neighborhood than any one else here. 13. Listen! Today Jim sings ( beautifully) ____________ than any other day. 14. The air in the city is (polluted) ________ than that in the countryside. 15. I think computer will be (helpful) ___________ for you than a smartphone.
Cho a, b, c là độ dài ba cạnh của tam giác. CMR: (a^2+b^2-c^2)/2ab+(b^2+c^2-a^2)/2bc+(c^2+a^2-b^2)/2ca>1
tìm a để đa thức 2x^2+7x+6 chia hết cho x+a
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến