Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Trong mp(SAC) gọi P = AI ∩ SC
Trong mp(SCD), PM cắt SD tại Q.
Thiết diện của hình chóp khi cắt bởi mp(ABM) là tứ giác ABPQ.
Em hãy tự nghĩ ra một tình huống trong cuộc sống hàng ngày có sử dụng phép chia số có bốn chữ số cho số có một chữ số?
Tìm giá trị của m để: a.Hai đường thẳng (d1):5x-2y=3;(d2):x+y=m cắt nhau tại một điểm trên trục Oy. Vẽ Hai đường thẳng trên cùng mặt phẳng tọa độ b.Hai đường thẳng (d1):mx+3y=10;(d2):x-2y=4 cắt nhau tại một điểm trên trục Ox. Vẽ Hai đường thẳng này trên cùng mặt phẳng tọa độ Help me
1/x(x-1) + 1/(x-1)(x-2) + 1/(x-2)(x-3) + 1/(x-3)(x-4) = 1/x-4 - 2 Giải phg trình trên (Các bạn giải chi tiết giúp mih nha )
Dịch tiếng việt giúp mình ( phần mà mình khoanh tròn đó ) Mong các tỉ muội hãy giúp em Em xin chân thành cảm ơn
Giúp em ạ.
Ai giải giùm em câu 3c đề 15 đc ko? Ý c thôi #quangcuong347 #hangbich
viết đoạn hội thoại ngắn sử dụng câu rút gọn - 1 câu rút gọn chủ ngữ - 1 câu rút gọn vị ngữ - 1 câu rút gọn cả chủ ngữ lẫn vị ngữ
Mấy bạn giúp mình phân tích câu"Nhai kĩ no lâu,cày sâu tốt lúa" -yếu ngĩa của câu nói đó -nghệ thuật câu nói đó -tác dụng của nghệ thuật câu đó -nội dung câu đó Cảm ơn các bạn nhieeu nha!!!
Đề bài :Em hãy nêu biện pháp phòng và tránh nhiễm trùng thực phẩm tại gia đình em và minh họa bằng hình ảnh thực tế tại gia đình. không chép mạng
Tìm giá trị của m để: a. Hai đường thẳng (d1): 5x - 2y = 3; (d2): x + y= m cắt nhau tại một điểm trên trục Oy. Vẻ hai đường thẳng này trên cùng một mặt phẳng toạ độ. b. Hai đường thẳng (d1): mx + 3y = 10; (d2): x - 2y = 4 cắt nhau tại một điểm trên trục Ox. Vẽ hai đường thẳng này trên cùng một mặt phẳng toạ độ. pls help meeee !!!!!!!!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến