lm chi tiết giúp mk vs vẽ BBT ( nếu có) trên đoạn [-4;1] hàm số y = - $x^{4}$ +8x² -19 đạt GTLN tại điểm ....
Cái này có nghĩa là như thế nào lấy ví dụ để mình biêt ạ Lưu ý: Không dùng thì này với các động từ chỉ nhận thức, tri giác như: be, understand (hiểu), know(biết), like(thích) , want(muốn) , see(nhìn), hear(nghe), glance(liếc qua), feel(cảm thấy), think(nghĩ), smell(ngửi), love(yêu). hate(ghét), realize(nhận ra), seem(dường như), remember(nhớ), forget(quên), etc.
Rút gọn biểu thức N= $\frac{x√2}{2√x+x√2}$ +$\frac{√2x-2}{x-2}$ (với x>0, x≠2) Giúp mình với
Đề bài : bạn hãy vẽ cô nàng siesta trong thám tử đã chết.
giúp mik từ cau 7 nhé nik cần gã
I can't give you a ride because i don't have an electric bike => if
Cho tam giác ABC có diện tích bằng 120,6 m2. M là trung điểm. N là diểm nằm trên cạnh AC sao cho AN=2x NC a) Tính diện tích AMN. b)MN cắt BC tại I. So sánh CB và CL Giúp mk vs, mk tick cho
lx-4 l +3 = 5 giải phương trình
Giúp mình với cần gấp ạ trong vòng 5 phút phải có ạ
Bài toán 2: Chứng minh rằng: a) x^2 – 6x + 10 > 0 với mọi x b) 4x – x^2 – 5 < 0 với mọi x c) x^2-x+1 > với mọi x d) x-x^2-0,5<0 với mọi x. Bài toán 3: Tìm giá trị lớn nhất của đa thức: a) A = 6x – x^2 + 3 b) B = 3x – x^2 c) N = 4x – 3x^2 – 5 d) P= 4x+6y +2021-4x^2+ 9y
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến