Ta có :
Tổng hệ số bậc chẵn là : $1+2m-3 = 2m-2$
Tổng hệ số bậc lẻ là : $2.(m-1) =2m-2$
Do đó tổng hệ số bậc chẵn và lẻ bằng nhau.
Nên pt $x^2-2.(m-1).x+2m-3=0$
Có một nghiệm $x=1$.
Giúp mik với!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! cÁC BẠN ƠI
1.They will see a play next week --> A play................ 2. I can't swim -> I wish I... 3. They have built 2 schools this year --> Two schools..... HELPPP MEEE
Câu 1: Thế nào là Rút gọn câu? Tìm 2 VD trong các bài văn đã học (hoặc đặt 2 câu có sử dụng việc rút gọn câu? Cho biết rút gọn thành phần nào?) Câu 2: Chỉ rõ và khôi phục các thành phần câu bị rút gọn trong những trường hợp sau đây: a) Tiếng hát ngừng. Cả tiếng cười. (Nam Cao) b) Đi thôi con! (Khánh Hoài) c) Mong các cháu mai sau lớn lên thành người dân xứng đáng với nước độc lập tự do. (Hồ Chí Minh) d) Uống nước nhớ nguồn. (Tục ngữ) e) Buồn trông con nhện chăng tơ. Nhện ơi nhện hỡi nhện chờ mối ai (Ca dao) h) Buồn trông cửa bể chiều hôm Thuyền ai thấp thoáng cánh buồm xa xa (Nguyễn Du) Câu 3: Đọc đoạn trích sau và xác định các câu rút gọn có trong đoạn trích? “Tinh thần yêu nước cũng như các thứ của quý. Có khi được trưng bày trong tủ kính, trong bình pha lê, rõ ràng dễ thấy. Nhưng cũng có khi cất giấu kín đáo trong rương, trong hòm. Bổn phận của chúng ta là làm cho những của quý kín đáo ấy đều được đưa ra trưng bày. Nghĩa là phải ra sức giải thích, tuyên truyền, tổ chức, lãnh đạo, làm cho tinh thần yêu nước của tất cả mọi người đều được thực hành vào công cuộc yêu nước, công việc kháng chiến. (Tinh thần yêu nước của nhân dân ta – Hồ Chí Minh, Ngữ văn 7 tập II- NBX Giáo dục) Câu 4: Thế nào là câu đặc biệt? Tìm một đoạn văn trong các bài đã học có sử dụng câu đặc biệt? Nêu tác dụng của câu đặc biệt đó? Câu 5: Phân biệt câu rút gọn và câu đặc biệt.
GIẢI THÍCH CHI TIẾT , ĐẦY ĐỦ Câu 138. Vi khuẩn lactic dinh dưỡng theo kiểu A. quang tự dưỡng B. quang dị dưỡng. C. hoá tự dưỡng. D. hoá dị dưỡng. Câu 139. Trong sơ đồ chuyển hoá CH3CH2OH + O2 -----> X + H2O + Năng lượng X là A. axit lactic. B. rượu etanol. C. axit axetic D. axit xitric. Câu 140. Sản phẩm của quá trình lên men rượu là A. etanol và O2. B. etanol và CO2. C. nấm men rượu và CO2. D. nấm men rượu và O2. Câu 141. Việc sản xuất bia chính là lợi dụng hoạt động của A. vi khuẩn lactic đồng hình. B. vi khuẩn lactic dị hình. C. nấm men rượu. D. nấm cúc đen. Câu 142. Sản phẩm của quá trình lên men lactic dị hình là A. axit lactic; O2. B. axit lactic, etanol, axit axetic, CO2. C. axit lactic. D. không phải A, B, C.
Nhà Lê quan tâm đến giáo dục như thế nào ?
Môi trường (các nhân tố sinh thái) đã ảnh hưởng đến quần thể như thế nào? Có khi nào mật độ cá thể bị biến động tăng cao quá hoặc giảm quá so với bình thường không?Tăng giảm quá dẫn đến điều gì? Nhớ trả lời chi tiết nhé
Câu 1: Phôi của hạt gồm các bộ phận A- Chồi mầm , thân mầm, rễ mầm B- Chồi mầm, lá mầm, rễ mầm C- Lá mầm, rễ mầm, thân mầm D- Thân mầm, rễ mầm, lá mầm, chồi mầm Câu 2 : Vì sao người ta chỉ giữ lại làm giống các hạt to, mẩy, không sứt sẹo và không bị sâu bệnh? Câu 3: Nói rằng: Hạt lạc gồm ba phần là vỏ, phôi và chất dinh dưỡng dự trữ .Theo em câu nói đó có chính xác không ? Vì sao? Câu 4: Nêu sự giống và khác nhau của hạt ngô và hạt đỗ ?
Nêu tóm tắt tình hình nông nghiệp nước ta thời Lê sơ ?
Giúp mình với, mình đang cần gấp Mình vote 5* và cảm ơn nha Thanks các bạn nhiều
điểm giống nhau "giũa" sự bay hơi và đông đặc của nước
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến