Anh/Chị có đồng tình với ý kiến “Tài năng thiên bẩm chỉ là điểm khởi đầu, thành công của cuộc đời là mồ hôi, nước mắt và thậm chí là cuộc sống” không? Vì sao?
Rewrite the following sentences using Would/ Do you mind + V-ing/ if…….
vẽ cho mik vs ( Hơi xấu chứ đừng xấu quá) tks nhiều
Viết một đoạn văn khoảng 6-8 câu tả 1 buổi trưa hè oi bức( trong đó có sử dụng các từ tượng thành, tượng hình và các phép so sánh, nhân hóa) Giúp mình nha! tự làm Từ tượng thanh tượng hình là từ láy hoặc các từ làm tăng sức gợi hình gợi cảm nha!
Đốt cháy 12,4g photpho (P) trong bình chứa oxi(O2) tạo ra điphotpho pentaoxit (P2O5).a)Viết phương trình hóa học. b)Tính thể tích khí oxi (đktc) cần sự đốt cháy
Bài 1: (4 điểm) Cho tam giác ABC cân tại A, biết 𝐴 ̂=110°. a) Tính số đo 𝐵 ̂, 𝐶 ̂. b) Từ A kẻ AH ⊥ BC (H ∈ BC). Chứng minh AH là tia phân giác của góc A. Bài 2: (6 điểm) Cho tam giác ABC vuông tại B có AB = 6 cm, BC= 8 cm. Tia phân giác của góc A cắt BC tại E. Từ E kẻ EH ⊥ AC (H ∈ AC). a) Tính độ dài cạnh AC b) Chứng minh ∆ ABE = ∆ AHE c) Chứng minh tam giác ABH cân tại A
Câu 1: Cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Minh của nhà Hồ năm 1407 mau chóng bị thất bại do nguyên nhân A. thế giặc quá mạnh B. nhà Hồ không có tướng tài. C. nhà Hồ không đòan kết được nhân dân. D. nhà Hồ có nội phản trong triều. Câu 2: Nguyễn Chích đề nghị tiến quân vào Nghệ An để xây dựng căn cứ mới. Lý do nào Không thuộc đề nghị đó? A. Để thoát khỏi thế bị bao vây, tiêu diệt. B. Nghệ An là nơi đất rộng người đông địa thế hiểm yếu. C. Vùng rừng núi Thanh Hóa khó tiến và lui quân. D. Từ Nghệ An dễ dàng liên kết với Lan Xang để chống quân Minh
Trong bài sống chết mặc bay của phạm duy tốn là sử dụng phép tương phản và biện pháp tăng cấp Câu 1Em hãy chỉ ra sự tương phản và các bước tăng cấp được sử dụng trong tác phẩm Câu 2 Việc kết hợp thủ pháp tương phản và biện pháp tăng cấp đã đem đến cho tác phẩm những hiệu quả nghệ thuật gì làm giúp e với e cần gấp !!!!!!!
Câu 17. Một vật được ném thẳng đứng từ mặt đất lên cao với vật tốc 8 m/s, bỏ qua sức cản không khí, lấy g = 10 m/s2. Độ cao cực đại mà vật đạt được là : A. 80 m B. 0,8 m C. 3,2 m D. 6,4 m Câu 18. Một vật được ném theo phương ngang với vận tốc ban đầu bằng 6m/s từ độ cao 3,2m. Lấy g = 10m/s2 . Vận tốc của vật khi chạm đất bằng : A. 5 m/s B. 6 m/s C. 8 m/s D. 10 m/s Câu 19. Ở độ cao 20m, một vật được ném thẳng đứng lên cao với vận tốc ban đầu v0 = 10m/s. Lấy g = 10m/s2. Bỏ qua sức cản không khí. Hãy tính độ cao mà ở đó thế năng bằng động năng của vật ? A. 15 m B. 25 m C. 12,5 m D. 35 m Câu 20. Một vật rơi tự do từ độ cao 24 m xuống đất, lấy g = 10 m/ s2 ở độ cao nào so với mặt đất thế năng bằng 2 lần động năng ? A. 16 m B. 12 m C. 18 m D. 8 m Câu 21. Một vật nhỏ có khối lượng 0,4 kg trượt không vận tốc đầu từ đỉnh một dốc A cao 5 m khi rơi xuống chân dốc B có vận tốc 6 m/ s. Cơ năng của vật ở B là bao nhiêu và có bảo toàn không ? A. 7,2 J ; không bảo toàn B. 7,2 J ; bảo toàn C. 2,7 J ; không bảo toàn D. 2,7 J ; bảo toàn Câu 22. Một người nặng 650 N thả mình rơi tự do từ cầu nhảy ở độ cao 10 m xuống nước. Cho g = 10m/s2. Tính các vận tốc của người đó ở độ cao 5 m và khi chạm nước A. 8 m/s ; 12,2 m/s B. 5 m/s ; 10 m/s C. 8 m/s ; 11,6 m/s D. 10 m/s ; 14,14 m/s Câu 23. Vật nặng m được ném thẳng đứng lên trên với vận tốc ban đầu bằng 6 m/s. Lấy g = 10 m/s2. Khi lên đến độ cao bằng 2/3 độ cao cực đại đối với điểm ném thì có vận tốc : A. 2 m/s B. 2,5 m/s C. 3 m/s D. 3,5 m/s
1/ T là h/s chậm tiến ,thường xuyên giao du với bọn người xấu và bị chúng lôi kéo vào con đường hút chích . Có lần chúng bắt T phải lấy trộm tiền của các bạn cùng lớp để nộp cho chúng . Là bn cùng lớp với T , em sẽ làm j để giúp đở bn ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến