Giải giúp mình câu a bài 2 với ạ. Mình đang cần gấp
Cho phương trình x^2+2(m+1)x+2m+2=0 a. Tìm m để pt có 2 nghiệm pb b. Tìm m để pt có nghiệm kép, tính nghiệm đó c. Tìm m để phương trình có hai nghiệm x1, x2 thỏa x^21+x^22=8
Kể các vật có phản xạ âm tốt mà em biết ,lí do gì mà em cho rằng nó có phản xạ âm tốt ?
Cho phân số 17/41, cần bớt tử số và mẫu số cùng một số là bao nhiêu để được phân số 5/17 GIÚP MK VỚI
Giúp mình với các bạn ơi!!!!! a) Quan sát tiêu bản ở tế bào 1 người ta thấy tế bào này mang bộ NST bị biến đổi về số lượng. Do sơ suất người ta chỉ quan sát thấy ở NST số 3 có 3 alen kí hiệu là aaa. Hãy xác định dạng đột biến của tế bào trên? b) Nêu phương pháp phân biệt cơ thể trên với cơ thể bình thường
Câu 11. Cần nhiệt phân bao nhiêu gam KClO3 để thể tích khíoxi thu được bằng thể tích khí oxi ở điều kiện tiêu chuẩn sinh ra bởi 94,8 gam KMnO4? A. 12,25 gam. B.24,5 gam. C. 36,75 gam. D. 49,0 gam. Câu 12.Thể tích khí oxi (đktc) thu được khi nung hoàn toàn 63,2 gam KMnO4là A. 2,24 lít. B.4,48 lít. C. 6,72 lít. D. 8,96 lít. Câu 13.Đốt cháy hoàn toàn m gam P trong khí O2 dư thu được 21,3 gam P2O5. Giá trị m là A. 3,1. B. 6,2. C.9,3. D. 12,4. Câu 14.Đốt cháy 3,2 gam lưu huỳnh trong bình chứa 1,344 lít khí oxi (đktc). Khối lượng lưu huỳnh đioxit tạo thành là A. 1,28 gam. B. 2,56 gam. C.3,84 gam. D. 5,12 gam. Câu 15.Đốt cháy hoàn toàn m gam cacbon cần 2,24 lít oxi (đktc) thu được duy nhất khí cacbonic. Giá trị m là A.1,2. B. 2,4. C. 3,6. D. 4,8.
Đặt 1câu cầu khiến có sử dụng từ vui mừng. Đặt 1câu nghi vấn có sử dụng từ hỏi.
Lớp 4A có 40 học sinh . lớp 4B có 70 học sinh . Hỏi trung bình mỗi lớp có bao nhiêu học sinh
Hai công nhân cùng làm một công việc sau 12 giờ thì xong. Nếu người thứ nhất làm một mình trong 1 giờ, sau đó hai người cùng làm tiếp trong 2 giờ thì được 25% công việc. Tính thời gian mỗi người làm một mình xong công việc?
Ai giúp e sửa máy tính với. E nhấp vô biểu tượng nào thì nó cứ vô Cốc Cốc ko à. Mong mọi người giúp e.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến