Xét t/g `EBC` có `AD//EB`
`=>(AD)/(EB)=(DC)/(BC)` (1)
Xét t/g `FCB` có `AD // CF`
`=>(AD)/(CF)=(DB)/(DC)` (2)(1) ; (2)
`=>AD . (1/(EB) + 1/(CF)) = (DC+DB)/(BC)=(BC)/(BC)=1`
`=>1/(EB)+1/(CF)=1/(AD)`
Trộn 1 phần thế tích dung dịch A vúi 2 phần the tích dung dịch B chứa cùng loại chất tan, người ta thu được dung dịch mới có nồng độ 2M. Tính nổng độ M của dung dịch A và dung dịch B, biết C MA+C MB = 4,5M. (Thế tích dung dịch xem như không đổi khi trộn). DS: CMA= 3m ; CMB, = 1,5M %3D
Vẽ anime vui vẻ Ngoài lề: avt đôi với vutiendung01
Mng giúp mik câu 2 của vcap với ạ ;)
1 viết tên các dơn vị đo mà các em đã học ( bài 1 đến bài 15) 2 viết tên các dụng cụ đo mà em biết 3 1 vật có khối lượng 500kg có thể tích =500dm3 a) tính trọng lượng của vật b) tính khối lượng riêng và trọng lượng riêng và cho biết nó là chất gì
cho tam giác ABC vuông tại A kẻ AH vuông góc với BC . Biết BH=18cm , CH=32cm . Tính cạnh AB và AC
giải phương trình sau: $\sqrt[]{x+1} +2(x +1) = x-1 + $ $\sqrt[]{1-x}$ $ + 3\sqrt[]{1-x^2}$
các ý tưởng đề xuất của học sinh nhằm phòng chống bệnh sốt rét và bệnh kiết lị . các ý tưởng của học sinh nhằm phòng chống các bệnh thường xuất hiện do nguyên sinh vật gây nên ở địa phương . THANK YOU :> I LOVE YOU SO MUCH.
Ai giúp em với em cảm ơn nhiều ah
Một cano xuôi dòng trong 3 giờ và ngược dòng trong 4 giờ đi được 380km . Một lần khác , cano này đi xuôi dòng trong 1h và ngược dòng trong 30 phút được 85km . Hãy tính vận tốc thực của cano và vận tốc thực củ dòng nước .
Đảng và chính phủ ta có thể học tập được gì từ chính sách đối ngoại của các chiều đại phong Kiến từ thế kỉ 10 đến thế kỉ 15 trong việc thực hiện chính Sách ngoại giao hiện nay?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến