Mình giử bài đây nhé.
a, b, c, d, và Hình của bài
Có thắc mắc thì bạn hỏi nhé.
sự phân hủy kị khí và hiếu khí, 2 quá trình khác và giống nhau như thế nào ạ? mình đang cần gấp ạ
Viết một bài văn ngắn (khoảng 400 đến 600 chữ), trình bày suy nghĩ của anh/chị về mối quan hệ giữa cá nhân và tập thể qua ý kiến sau: “Giọt nước chỉ hòa vào biển cả mới không cạn mà thôi”./. Giúp e với ạ
các nạ ơi mình cần câu trả lời gấp mong các bạn giúp mình
giải hộ mình bài 3 nhé vẽ cả hình nữa nhé
Giúp em với bài 1: Tìm x: a)X × 9,1 + X × 1,9 = 26,4 b) X × 9,9 + X × 0,1 = 12,5 bài 2: tính bằng cách thuận tiện nhất: a)5,25 × 18 - 5,25 × 2 - 5,25 × 6 b) 2,5 × 9,5 × 4 + 10,5 × 10 giúp em với ạ :((
Để thu được cùng lượng khí O2 trong cùng đktc ta nên chọn nguyên liệu nào sau đây để tiết kiệm chi phí hơn. a. Kali clorat b. Kali pemanganat
Ai biết làm thì giải chi tiết và giải thích cho mình hiểu nha ai đúng vote 5* Tìm x thuôc z biết a)(n^2+2)?(n-6)<0 b)(n^2+1).(n+3)>0
Giúp mk với Ai làm đc hết mk cho câu tl hay nhất nha
Giúp mình với mọi người BỘ ĐỀ 1: Cho đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi: “Nay ta ôm niềm uất hận ngàn thâu, Ghét những cảnh không đời nào thay đổi, Những cảnh sửa sang, tầm thường, giả dối: Hoa chăm cỏ xén, lối phẳng cây trồng; Dải nước đen giả suối, chẳng thông sòng Len dưới nách những mô gò thấp kém; Dăm vừng lá hiền lành không bí hiểm Cũng đòi bắt chước kẻ hoang vu Của chốn ngàn năm cao cả, âm u. Câu 3: Chỉ ra biện pháp nghệ thuật liệt kê được tác giả sử dụng trong đoạn thơ trên? Và nêu tác dụng của nó? C BỘ ĐỀ 2: Cho đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi: “Ta nghe hè dậy bên lòng Mà chân ta muốn đạp tan phòng, hè ôi! Ngột làm sao chết uất thôi Con chim tu hú ngoài trời cứ kêu! Câu 2: Hãy xác định cách ngắt nhịp bất thường trong đoạn thơ trên? Và nêu tác dụng? Câu 3: Tìm những động từ mạnh và những từ cảm thán trong đoạn thơ và cho biết vì sao tác giả lại sử dụng những từ ngữ ấy?
Vì sao nghĩa quân Tây Sơn đánh bại quân Thanh?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến