gửi bn
Không thầy đố mày làm nên với Học thầy không tày học bạn có mâu thuẫn với nhau không? Vì sao? Trong câu không phải câu nào cũng bắt buộc có trạng ngữ, song có những câu ta không thể thiếu thành phần này. Vì sao? Cho ví dụ.
Tính hợp lí ( 1 phần 3 - 0,25 - 1 phần 2 ) nhân ( 4 5 phần 7 - 12190 + 119
Cho tam giác ABC có trực tâm H. gọi M; N theo thứ tự là trung điểm của BC; AC. Gọi O là giao điểm các đường trung trực của tam giác. a)CMR: Tam giác OMN và tam giác HAB đồng dạng. Tìm tỉ số đồng dạng b) So sánh độ dài của AH và OM c) Gọi G là trọng tâm của tam giác ABC C/minh rằng: tam giác HAG và tam giác OMG đồng dạng. d) C/minh 3 điểm H; G; O thẳng hàng và GH = 2GO.
Tìm các số x, y, z bt chúng đồng thời thỏa mãn các đẳng thức sau $\frac{4}{9}$: x= $\frac{5}{3}$ (1) $\frac{10}{33}$.y=x y.z=$\frac{2}{5}$ cần gấp trả lời đúng hộ mình
Vẽ hình và làm giúp mình với. Ai về hình và làm đúng mình ctlhn + 5⭐
Cho 0,2688 lít CO2 (đktc) hấp thụ hoàn toàn bởi 200ml dung dịch NaOH 0,1M và Ca(OH)2 0,001M . Tổng khối lượng muối thu được là lưa ý : đề 0,001M nhe m,n thầy em nói v
Một HCN có chu vi 66m . Nếu tăng chiều rộng 2m và giảm chiều dài 5m thì diện tích không đổi . Tính diện tính lúc đầu của HCN Mong mn giúp đỡ ạ!!
Cho tam giác ABC vuông tại A (AB<AC), đường cao AH. a) Chứng minh tam giác ABC đồng dạng tam giác HBA và AB ² = AH.BC b) Tia phân giác BE của góc ABC (E ∈ AC) cắt AH tại K, vẽ AI vuông góc với BE tại I. Chứng minh AE.AK = KH.EC c) Chứng minh BI.BE = BH.BC và AE.AB = IH.BE Các bạn vẽ hình và làm giúp mk câu b) với câu c) đc ko ạ. Mk hứa sẽ vote đầy đủ
tìm n nguyên tố để A có giá trị là số nguyên A=4n+1/n-1
Nếu tóm tắt diễn biến, kết quả, ý nghĩa, của các cuộc khởi nghĩa từ thế kỉ 1đến 9
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến