Giải
a) N={0; 10; 8; -4; -2}
b) P={0; ±10; ±4; ±2}
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
a) N={-4;-2;0;8;10}
b) P={-10;-8;-4;-2;0;2;4;8;10}
Dùng một pa-lăng để đưa một vật lên cao 4m thì phải kéo dây một đoạn dài 16m. a/ Dùng pa-lăng này được lợi hay thiệt bao nhiêu lần về lực? Từ đó suy ra trong pa-lăng này có bao nhiêu ròng rọc động ? Vẽ hình, biểu diễn lực. b/ Biết lực kéo tác dụng vào đầu dây là 312,5N, hiệu suất của pa-lăng là 80%. Tính khối lượng của vật.
Choose the best answer A, B, C or D to complete the sentence. Question10. In the Central Highlands, the biggest and tallest house in the village is the _______ house. A: communal B: communication C: commune D: community
Mọi người cho em biết là bức tranh này thì nên tô bằng màu gì ạ?
Tìm x,y thuộc Z biết: a) xy=-14 b)(x+2xy+1)=-5 c)(2x+1)(6y+4)=14 d)3x+4y-xy=16 mong mn giúp đỡ e thực sự đang cần gấp lắm ai giúp được câu nào cũng ok
Mọi người giải hộ mk ai giải đc mk cho 5 sao
Viết 1đoan văn 200 chữ nêu suy nghĩ của anh chị về biện pháp phòng chống virut corona và vai trò của sưc khoẻ đối vơi đời sông con ngươi
Mn giúp m bài 3 với m đang cần gấp . Giúp m với 😟😿
Lập bảng xét dấu: f(x) = 4x - 12 / x² - 4x ( cho hỏi ở đây x² - 4x có 2 nghiệm 4 HOẶC 0 thì phải lập 2 bảng xét dấu hay chỉ 1 bảng)
VIết bài văn ngắn khoảng 1 trang trình bày suy nghĩ về ý kiến :tác phẩm văn học giúp cho tâm con người trở nên phong phú,tinh tế và sâu sắc hơn
Câu 1: Qua câu chuyện Thầy thuốc giỏi cốt nhất ở tấm lòng, theo em, người thầy thuốc cần có những phẩm chất gì? Câu 2: Qua sự việc Dế Mèn trêu chị Cốc dẫn đến cái chết của Dế Choắt trong văn bản Bài học đường đời đầu tiên, Dế Mèn rút ra bài học gì cho mình? Từ đó, em rút ra bài học gì cho bản thân trong cuộc sống? Câu 3: Viết một đoạn văn ngắn (6-8 câu) trình bày cảm nhận của em về thiên nhiên và cuộc sống con người ở vùng đất Cà Mau qua bài Sông nước Cà Mau đã học. Câu 4: Cho hai danh từ sau: ngôi nhà, học sinh a) Hãy tạo thành cụm danh từ với mỗi danh từ trên. b) Đặt câu với hai cụm danh từ vừa tạo thành. Câu 5: Tìm các từ loại (danh từ, động từ, tính từ, số từ và lượng từ, chỉ từ, phó từ) trong đoạn trích sau: “Viên quan ấy đã đi nhiều nơi, đến đâu quan cũng ra những câu đố oái oăm để hỏi mọi người. Đã mất công tìm kiếm nhưng viên quan vẫn chưa tìm thấy có người nào thật lỗi lạc”. (Em bé thông minh - Ngữ văn 6) Câu 6: Tìm chỉ từ trong những câu sau và xác định chức vụ của các chỉ từ ấy. a. “Vua cha ngẫm nghĩ rất lâu rồi chọn hai thứ bánh ấy đem tế Trời, Đất cùng Tiên vương”. (Bánh chưng, bánh gầy - Ngữ văn 6) b. “Từ đó nhuệ khí của nghĩa quân ngầy một tăng”. (Sự tích Hồ Gươm - Ngữ văn 6) Câu 7: Xác định phó từ trong các câu sau, phân loại phó từ vừa tìm được. a. Nước đầy và nước mới thì cua cá cũng tấp nập ngược xuôi, thế là rất nhiều cò, vạc, sếu…ở bãi sông xơ xác tận đâu bay về. b. Cả rừng xà nu hàng vạn cây không có cây nào không bị thương. c. Chúng ta hãy ghi nhớ công ơn của các vị anh hùng dân tộc vì các vị ấy đã hi sinh xương máu vì Tổ quốc. d. Đầu tôi to ra và nổi từng tảng rất bướng. Câu 8: Hãy viết một đoạn văn ngắn (8-10 câu) chủ đề tự chọn, trong đó có sử dụng phó từ. Gạch chân dưới các phó từ. Câu 9: Lập dàn ý cho đề văn: Miêu tả lại ngôi trường em đang học.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến