dịch và trả lời câu hỏi what do you doat break time ? ................................................................. do you like foolball ? .........................................
Con bị thương, nằm lại một mùa mưa Nhớ dáng mẹ ân cần mà lặng lẽ Nhà yên ắng, tiếng chân đi rất nhẹ, Gió từng hồi trên mái lá ùa qua. Nhớ vườn cây che bóng kín sau nhà Trái chín rụng suốt mùa thu lộp độp Những dãy bưởi sai, những hàng khế ngọt, Nhãn đầu mùa, chim đến bói lao xao... Con xót lòng, mẹ hái trái bưởi đào Con nhạt miệng, có canh tôm nấu khế Khoai nướng, ngô bung, ngọt lòng đến thế Mỗi ban mai toả khói ấm trong nhà. Ba con đầu đi chiến đấu nơi xa Tình máu mủ mẹ dồn con hết cả, Con nói mơ những núi rừng xa lạ Tỉnh ra rồi, có mẹ, hoá thành quê! (Mẹ, Bằng Việt) Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt của văn bản Câu 2: Trong đoạn trích có rất nhiều kỉ niệm được nhắc đến. Hãy chỉ ra những kỉ niệm đó. Câu 3: Vẻ đẹp của mẹ được miêu tả như thế nào trong đoạn trích trên?
chuyên gia anh giúp em vs MOD ƠI BN NÀO KO GIẢI THÍCH MÀ CHỈ VIẾT ĐÁP ÁN MONG MOD XÓA GIÙM VÌ KO CHI TIẾT 4) The children ..........................(play) football when their mother .............(come) back home 5) They ........................(go) home after they ...................(finish) their work. 6) When we..............(come) to the stadium ,the matches ...........(aldready,begin) 7) They told me they ......................(not,eat) such kind of food before. 9) Yesterday John ................(go) to the store before he......................(go) home. 10) When the phone..............(ring),I.............(have) dinner
`B=-4+3-1/6+1/7` `C=35/6:(-43)/42`
Tìm một số có hai chữ số. Biết rằng khi nhân số ấy lên 9 lần thì ta được một số có ba chữ số, trong đó chữ số hàng trăm là 2 còn chữ số hàng chục và hàng đơn vị chính là chữ số hàng chục và hàng đơn vị của số phải tìm. *Trình bày theo kiểu ab,x,...
`lim_{x->oo} ({((2x+2)(2x+1))/((x+1)(x+1))})` nhanh................
Bài 1 : Viết các tập hợp sau bằng cách chỉ ra tính chất đặt trưng cho cá phần tử của tập hợp đóu : a) A = { 7 ; 10 ; 13 ; 16 ; 19 ; 22 } ........................................................ b) B = { 17 ; 22 ; 27 ; 32 ; 37 } ........................................................ c) C = { 21 ; 25 ; 29 ; 37 ; 41 ; 45 } ........................................................ d) D = { 19 ; 25 ; 31 ; 37 ; 43 ; 49 } ........................................................ e) E = { 81 ; 86 ; 91 ; 101 ; 106 } ....................................................... f) F = { 132 ; 135 ; 138 ; 141 ; 144 ; 147 } ...................................................... Giúp eim bài này vs ak Em cảm ơn trước
Một vật chuyển động đều với vận tốc 36km/h. Tính quãng đường vật đi được trong 8 giây đầu tiên và quãng đường vật đi được trong giây thứ 8
Cách sử dụng app Canva trên máy tính nhaa Vẽ miếng dưa hấu, không cần đẹp (không trl cũng đc)
Mở đầu văn bản “Bàn luận phép học” tác giả viết: “Ngọc không mài, không thành đồ vật, người không học không biết rõ đạo”. Mục đích quan trọng nhất của việc học chínhlà học làm người. Vậy mà không ít bạn trẻ hiện nay học đối phó. Viết một đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy thi trình bày suy nghĩ của em về hiện tượng học đối phó đó.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến