Công thức tính thế năng và động năng của dao động điều hòa? [𝐤𝐡𝐢 𝐜𝐨𝐧 𝐭𝐢𝐦 𝐭𝐨 𝐝𝐚𝐨 𝐝𝐨𝐧𝐠 𝐝𝐢𝐞𝐮 𝐡𝐨𝐚 𝐭𝐡𝐢 𝐜𝐚𝐮 𝐝𝐚𝐧𝐠 𝐨 𝐠𝐚𝐧 𝐭𝐨! :𝐯 ]

Các câu hỏi liên quan

lm hộ mik vs cảm ơn A- Trắc nghiệm:(3 điểm) Khoanh tròn chữ cái in hoa trước câu đúng: Bài 1: Kết quả điều tra về số con của 20 hộ gia đình trong một thôn được lập bởi bảng sau: Số con (x) 0 1 2 3 4 N = 20 Tần số (n) 2 3 12 2 1 Câu 1: Dấu hiệu điều tra ở đây là: A. Số con của 20 hộ B. Số con của mỗi hộ C. Số hộ gia đình D. Số cặp vợ chồng. Câu 2: Số các giá trị của dấu hiệu là: A. 5 B. 20 C. x D. n Câu 3: Số trung bình cộng là: A. 1,85 B. 2,45 C. 2,95 D. 2,75 Bài 2: Kết quả thống kê số từ dùng sai trong mỗi bài văn của các học sinh của một lớp 7 được ghi lại trong bảng sau: Số từ dùng sai trong mỗi bài(x) 0 1 2 3 4 5 6 7 8 Số bài có từ sai (n) 6 3 10 6 5 4 3 2 5 Khoanh tròn câu trả lời đúng trong các câu sau đây: Câu 4: Dấu hiệu là: A Các bài văn B. Số từ dùng sai C. Số từ dùng sai trong các bài văn của học sinh một lớp 7 D. Thống kê số từ dùng sai Câu 5: Tổng các tần số của dấu hiệu thống kê là: A. 36 B. 44 C. 45 D. 50 Câu 6: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A. 8 B. 45 C. 9 D. 6 Câu 7: Mốt của dấu hiệu là : A. 12 B. 8 C. 0 và 3 D. 2 Câu 8: Tổng các giá trị của dấu hiệu là: A. 45 B. 148 C. 142 D. 153 B Tự luận: ( 7 điểm) Bài 3:Để khảo sát chất lượng môn toán của khối 7, ta chọn ngẫu nhiên mỗi lớp 10 học sinh trong 5 lớp 7, cho làm bài kiểm tra. Kết quả điểm bài kiểm tra được ghi lại như sau: 5 3 6 7 7 6 6 6 6 6 7 5 8 5 3 7 7 5 4 3 4 8 5 8 6 4 6 4 5 8 6 6 7 4 7 8 5 3 8 5 8 4 3 7 5 6 7 7 6 8 1) Dấu hiệu thống kê là gì ? Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là bao nhiêu ? 2) Lập bảng "tần số". 3) Tính số trung bình cộng. 4) Xác định mốt 5) Nhận xét chất lượng môn toán của học sinh lớp 7. Bài 4:Trường THCS Vân Phú đã thống kê điểm thi học kỳ I môn Toán của 120 học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau đây. 8 6 8 5 10 6 10 8 6 8 5 10 8 8 3 5 7 9 5 9 7 5 6 7 6 5 6 6 9 5 7 7 9 6 7 8 5 5 9 7 5 3 6 6 6 6 9 6 10 6 7 10 6 6 10 6 6 7 7 6 6 8 5 6 8 5 7 7 10 9 6 7 7 10 8 6 7 6 8 8 6 7 7 8 9 6 6 3 8 7 5 6 9 10 6 10 6 9 7 7 6 5 9 8 6 7 7 6 9 6 5 6 5 6 7 5 6 5 6 5 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu? b) Số các giá trị khác nhau và lập bảng “Tần số” và nhận xét.