Đáp án:
Giải thích các bước giải:
2n+1 chia hết cho n-2 Các bác giúp cháu với :))
Giúp cái, bài này cũng ngắn thôi, ko dài lắm đâu🙃🙃🙃. Thiệt đó, tin tui đuê😂😂😂
C. LANGUAGE FOCUS (2 points) I. Choose A, B, C or D to complete the following sentences. (1.0 point) 1. We should help our mother____housework. A. to do B.do C.with D. A,B,C 2. Hoa doesn’t have _______ friends in Ha Noi. A. much B. any C. a D. some 3. How __________is it from your house to school? A. often B. many C. far D. distance 4. What ________lovely girl! A. a B. an C. the D. some 5. .________ do you study in the library after school? - Once a week. A. How often B. How far C. How many D. How long 6. Many young people enjoy _______ community service. A. do B. doing C. to do D. does 7. Jenny is very good _______________ English, but she doesn’t like French much. A. with B. for C. at D. to 8.________ you like a cup of tea? A. Does B. Will C. What D. Would I. Read the passage then fill the words provided. has fromthird home at This is my friend. Her name is Linh. She goes to school(1….) Monday to Saturday. Her school is on Nguyen Cao Thang Street and it is big. It(2….) five floors. Linh’s classroom is on the(3….) floor. She is in grade 6 class 6A. There are thirty-two pupils in her class. Linh starts her classes (4….)2 o’clock in the afternoon and finishes them at 4:30. On Monday, she has Math, Literature and English. After school, Linh plays badminton, but her friend, Lien doesn’t play it; she plays volleyball. Linh goes (5….)at 5:30. II.Read the passage then answer the questions: 1. Where is Linh’s school? 2.How many floors does her school have? III. Read the passage then write True (T) or False (F) 1.Linh is in grade 6 class 6A. 2.She starts her classes at 3 o’clock in the afternoon. 3.Linh goes home at 4:30. F. WRITING I. Finish each of the following sentences which keep the same meanings. 1. The boy is tall. What ! 2. No house in this city is older than my house. My 3. Let’s have a picnic in the park on the weekend. Why ? 4. My house is near the supermarket. My house is not II. Rearrange these words in the correct order. 1. What/ the/ is/ of/ price/books/this? 2.Many/ go/ people /work/ to/ on /because/ foot /it /good/ is/ health/for.
em rút ra bài học gì từ đoạn trích trên :'sứ mệnh của hoa là nở.cho dù không có nhiều ưu thế như nhiều loài hoa khác ,cho dù được đặt ở bất cứ đâu ,thì cũng bùng nở rực rỡ ,bùng ra những nét đẹp mà chỉ riêng ta mới có thể mang đến cho đời . hãy bung nở những đóa hoa riêng của mình dù có được gieo mầm ở bất cứ đâu'
Viết đoạn văn 7-9 câu, theo cách lập luận diễn dịch, nêu cảm nhận về khổ 4 bài thơ mùa xuân nho nhỏ. Trong đoạn sử dụng 1 thành phần biệt lập phụ chú.
Nếu giờ đây ai viết một chiến ca Việt Nam tôi là bài ca bất hủ Đánh giặc này chưa từng trong lịch sử Nhưng vẫn tự tin như tự thuở nào. * Khi chống dịch thấy đậm nghĩa đồng bào Con cá mớ rau gửi vào khóm phố Chắc bị cách ly đâu thể còn đi chợ Gói đồ này gửi người chẳng hề quen. * Đường phố Thủ đô thật quá lặng yên Nhịp sống căng tràn giờ như nén lại Hụt hẫng đấy nhưng lòng không trống trải Hà Nội mình vẫn chiến đấu ngày đêm. * Vị Tư lệnh nhiều đêm thức chong đèn Phối hợp cánh quân ra tay dập dịch Mắt trũng sâu nhìn biểu đồ phân tích Gần sáng rồi ngủ một chút đi Anh! * Ngành Y ta lại hát bản quân hành Chiến sỹ tuyến đầu trong bộ blu trắng Gian khó hiểm nguy hy sinh thầm lặng Cứu sống mạng người đẹp nhất khúc vỹ thanh. * Tổ Quốc mình mãi là mảnh đất lành Giang rộng cánh tay đón Con về với Mẹ Bộ đội nhường Con nơi nằm tử tế Còn các anh với lán trại phong sương. * Là chiến binh ở nơi chốn thương trường Khó khăn bội phần khi kinh doanh tụt dốc Anh vẫn sẻ chia vẫn góp công góp sức Số tiền này đỡ gánh nặng tiền phương. * Khi lâm nguy mới tỏ mặt hiền lương Hiến kế, quân sư tìm mưu chống dịch Thủ tướng họp bàn cùng tìm kế sách Cao kiến này là góp sức chung tay. * Lúc trời quang sẽ xua hết đám mây Bình minh rạng làm đêm đen trốn ẩn Nếu một lòng ta đều cùng ra trận Chiến thắng này sẽ toả sáng nơi nơi. 1. Hình ảnh vị tư lệnh được nhắc tới tròn đoạn trích là ai? 2. Những hình ảnh từ ngữ nào thể hiện tình nghĩa đồng bào chung tay chống dịch covid ở nước ta? 3. Chỉ ra và phân tích tác dụng của biện pháp tu từ trong đoạn thơ: "Tổ Quốc mình mãi là mảnh đất lành Giang rộng cánh tay đón Con về với Mẹ Bộ đội nhường Con nơi nằm tử tế Còn các anh với lán trại phong sương". 4. Em có đồng tình với tác giả là Việt Nam là "bài ca bất hủ" trong chiến ca chống đại dịch covid-19 không? Vì sao?
Mn giúp mk bài này vs ạ , mk đang cần gấppppp ah . Mk cám ơn ah
Sinh vật có khả năng phân bố rộng trong trường hợp nào: A. Khoảng chống chịu rộng B. Khoảng thuận lợi rộng C. Điểm gây chết thấp D. Ổ sinh thái rộng
tập tính của chim cánh cụt là j
Làm hộ mình bài này k cần vẽ biểu đồ và lập bảng tần số ( bài 7 nhé )
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến