→ I learn English so as to communicate with foreigners.
so as to +V =so that =in order to :để mà
to communicate with foreigners.
* Bạn điền cái này vào nhé *
# No coppy
Lm gấp giúp m vs mn ơi lát m đi hk rùi
1 người đi xe đạp từ địa điểm a tới địa điểm b mất 1 giờ 30 phút. nếu người đó tăng tốc thêm 1,5km/giờ thì thời gian đi chỉ mất 1 giờ 15 phút thôi. hỏi quãng đường AB dài bao nhiêu?
bài 7 giúp mình với mọi người ơi mình cần gấp lắm
1/9x^2-x+9/4 dùng hđt viết đa thức dưới dạng bình phương của 1 tổng hoặc hiệu
😣😣😣😣😣😣😣😣😣😣😣😣😣😣😪😣😣😣😣😣😣😣😪😣😣
Đề bài : Kể lại truyện Thánh Gióng bằng lời văn của em.
Đạo hàm lớp 11 ạ. Anh em giải giúp em với
. Phương trình hóa học. Bài tập 1: Cân bằng các phương trình hóa học sau (ghi rõ điều kiện phản ứng nếu có): a. Fe2O3 + CO → Fe + CO2 b. Al + H2SO4 → Al2(SO4)3 + H2 c. Na + H2SO4 → Na2SO4 + H2 d. KOH + H2SO4 → K2SO4 + H2O e. Fe(OH)2 + HCl → FeCl2 + H2O f. Fe2(SO4)3 + BaCl2 → FeCl2 + BaSO4 g. Al + CuSO4 → Al2(SO4)3 + Cu h. Al + MgO → Al2O3 + Mg i. Al + Cl2 → ? Bài tập 1: Cho 32,5 gam kẽm tác dụng với dung dịch axit clohiđric dư. Tính thể tích khí hiđro sinh ra (đktc) và khối lượng muối kẽm clorua tạo thành ? Bài tập 2: Cho nhôm kim loại tác dụng với dung dịch axit sunfuric (đủ). Biết có 34,2 gam muối nhôm sunfat tạo thành. Tính lượng nhôm phản ứng và thể tích khí hiđro thu đợc (đktc)? Bài tập 3: Cho 5,4 gam nhôm phản ứng với dung dịch axit clohiđric (đủ) tạo thành muối nhôm clorua và khí hiđro. Tính thể tích khí hiđro thu được (đktc) và khối lượng muối nhôm clorua tạo thành ? Bài tập 4: Cho khí CO dư đi qua sắt (III) oxit nung nóng thu đợc 11,2 gam sắt. Tính khối lượng sắt (III) oxit và thể tích khí CO đã phản ứng ? Bài tập 5: Oxi hóa sắt ở nhiệt độ cao thu được oxit sắt từ Fe3O4. Tính số gam sắt và thể tích khí oxi cần dùng (đktc) để điều chế được 23,2 gam oxit sắt từ ?
Giải bài tập toán lớp sáu giúp mik với
I, READING The village to the north of the border of the 38th parallel lies neatly under the bright, high autumn sky. A white gourd lay leaning against another on the dirty floor of an empty farm. The village elders once again put out the fire in the bamboo pipe before passing and the children also turned their faces away. Their faces were heavy with fear. The whole village shows some traces of war destruction, it no longer seems to resemble the village Song-sam knew when it was a boy. He stopped at the base of a chestnut grove on the hill behind the village and climbed up a chestnut tree. Somewhere deep in his mind, it felt like he was hearing the old man with the lump screaming: "You bastard, you climb up my chestnut again!" The old man must have passed away. Among the few old people in Song-sam village who met, he did not see the old man. Clinging to the tree trunk, Song-sam gazed at the deep blue sky for a while. A few chestnuts fell on the ground as the dried fruit clusters were opened. In front of the farm that now became a public security headquarters, a young man was standing, tied up. He appeared to be a stranger, so Song-sam approached him for a better view. And he was amazed, that person was none other than his childhood friend, Tok-chae. ║Arrange words according to the context of the passage: Example: paragraph (B) is ranked first. - The entire village showed up some traces of devastating war. (A) - A white gourd lies with its back leaning against another on a dirty floor. (B) - He thought he could hear the old man screaming in his mind: "You bastard, you climb up my chestnut again!" (C) - He stopped the chestnut tree on the hill behind the village and climbed the chestnut tree. (D) - A young man was standing, tied and he appeared to be a stranger. (E)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến