Để cân đối thu chi: phải cân nhắc kỹ trước khi chi tiêu, chỉ chi tiêu khi thật sự cần thiết và chi tiêu phải phù hợp với khả năng thu nhập.
Hok tốt xin 5 ⭐♥️🥇
Để cân đối thu chi em đã :
+ Chi tiêu vừa phải ( chi tiêu theo kế hoạch )
+ Tiết kiệm 1 ít tiền trong khoản tiền đó
+ Cân nhắc trước khi mua thứ gì đó .
+ Chỉ mua khi thực sự cần thiết
+ Chi tiêu vừa với khả năng thu nhập
Cho tam giác ABC vuông cân tại A. Lấy điểm D ở bên trong tam giác đó sao cho BA = BD và góc ABD = 30 độ. CMR : AD = DC
Giúp mik trắc nghiệm 12 câu này đi c.ơn nhiều
Viết đoạn văn chứng minh rằng:sách giúp ta sửa những sai lầm Và khuyết điểm của mình. Mọi người giúp em với ạ😘
Vì sao khi trồng rừng lại có nhiều cây bị chết ?
1) Trình bày cấu tạo của động cơ điện xoay chiều một pha không đồng bộ? 2) Trình bày thí nghiệm về nguyên lí của động cơ không đồng bộ? Giúp em 2 câu này ạ
mọi người ơi giúp em với ạ Câu 1. (3 điểm): Điểm kiểm tra một tiết môn toán của học sinh lớp 7A được ghi lại như sau: Số điểm (x) 5 6 7 8 9 10 Tần số (n) 5 4 9 7 8 3 N = 36 a). Dấu hiệu ở đây là gì? số các giá trị là bao nhiêu? b). Điểm trung bình bài kiểm tra một tiết của học sinh lớp 7A là bao nhiêu? c). Mốt của dấu hiệu M0 là bao nhiêu? Câu 2. (3 điểm): Cho hai đa thức A= 2x4 + 5xy - 2x + 5 B= 6x4 - 3x3 + 2x - 4 a).Tính A + B. b). Tính A – B. c). Tính B – A.
Sửa lỗi sai ( khoanh vào phần sai và sửa lại chỗ sai) I HAD dinner with my parents AT 8pm YESTERDAY
Vì sao khi lập kế hoạch để kinh doanh chủ doanh nghiệp thường căn cứ vào pháp luật hiện nay và khả năng kinh doanh của doanh nghiệp
mọi người ơi giúp em với ạ A/ TRẮC NGHIỆM: (4 điểm). Hãy chọn câu đúng nhất trong các câu sau: Câu 1. Trong các biểu thức sau, biểu thức nào là đơn thức? a. 2(x+y). b. 3x4+1. c. x3y2z. d. x2- y2. Câu 2. Giá trị của biểu thức 3m - 2 tại m = 2 là: a. 4. b. 5. c. 7. d. 8. Câu 3. Kết quả của phép cộng 2xy3+3xy3 là: a. 5xy3 b. 6xy3 c. 5x2y6 d. 6x2y6 Câu 4. Bậc của đơn thức -2x5y2z là: a. 6 b. 7 c. 8 d. -2 Câu 5. Trong các đơn thức sau, đơn thức nào đồng dạng với đơn thức 4xyz? a. 4xy2z b. 4x2yz c. 4xyz2 d. -3xyz Câu 6. Đa thức thu gọn của đa thức 3x + 2y - 2y +5 là: a. 3x + 4y + 5 b. 3x + 5 c. 3x – 4y + 5 d. 3x – 4y – 5 Câu 7. Bậc của đa thức 2x4y - 8x2y + 10xy là: a. 10 b. 8 c. 5 d. 3 Câu 8. Kết quả của x+y+x-y là: a. 2y b. 2x c. 2x+2y d. 2x-2y B/ TỰ LUẬN: (6 điểm). Câu 1. (3 điểm): Điểm kiểm tra một tiết môn toán của học sinh lớp 7A được ghi lại như sau: Số điểm (x) 5 6 7 8 9 10 Tần số (n) 5 4 9 7 8 3 N = 36 a). Dấu hiệu ở đây là gì? số các giá trị là bao nhiêu? b). Điểm trung bình bài kiểm tra một tiết của học sinh lớp 7A là bao nhiêu? c). Mốt của dấu hiệu M0 là bao nhiêu? Câu 2. (3 điểm): Cho hai đa thức A= 2x4 + 5xy - 2x + 5 B= 6x4 - 3x3 + 2x - 4 a).Tính A + B. b). Tính A – B. c). Tính B – A.
GIÚP MÌNH VỚI NHÉ cho đoạn văn sau và viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về công việc phá bom của các nhân vật trong đoạn trích :*Hồi còi thứ hai của chị Thao. Tôi nép người vào bức tường đất, nhìn đồng hồ. Không có gió. Tim tôi cũng đập không rõ. Dường như vật duy nhất vẫn bình tĩnh, phớt lờ mọi biến động chung là chiếc kim đồng hồ. Nó chạy, sinh động và nhẹ nhàng, đè lên những con số vĩnh cửu. Còn đằng kia, lửa đang chui bên trong cái dây mìn, chui vào ruột quả bom… "
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến