Bài làm
Sắp xếp lại .
How did he many years for travel ?
Which did he in continents travel ?
How many kilimetres did he travel ?
1.How many year he did for travel?
2.Which continents he did travel in?
3.Hoy many kilometres did he travel?
Cho mik trả lời hay nhất nha
ghép các câu trong mỗi cặp thành một câu mới thể hiện mối quan hệ nguyên nhân / kết quả. Sử dụng từ hoặc cụm từ tín hiệu nguyên nhân và kết quả cho trong ngoặc
Một mảnh đất hình thang có chiều cao 15 m, tỉ số giữa hai giữa đáy lớn và đáy bé là 5/3. Tính độ dài mỗi cạnh đáy của mảnh đất .Biết diện tích mảnh đất là 240 mét vuông.
Ngày "ON mat uiớc" hhưng ở lo tây một hhung cánh hing laBish Vân hoe šai còn 6 Buổi póng mẹ đi lam, bà đi chợ ộu dát em ras= d, và nhing đâu mà nó alã hulo vối cô gián, nó quyt
Câu này lười woa nekkk Nhờ zùm:)))
Vẽ bông hoa Trái đất thiệt lém xô bồ Xô qua xô lại gòi bồ tui âu:>
rất mong mn giải giúp e bài này ạ :3 tìm m nguyên để hpt có nghiệm duy nhất nguyên mx + y = 3m - 1 và m bình - y = m + 1
Trên quãng đường từ A đến B lúc 7 giờ có hai xe đạp khởi hành cùng một lúc đi từ A đến B, xe đạp 1 có vận tốc 15km/h; xe đạp 2 có vận tốc 20km/h. Sau đó 1 giờ có một xe máy khởi hành từ A cũng đi về B, xe máy đuổi kịp xe đạp 1 và sau đó 1 giờ đuổi kịp xe đạp 2. Khi đuổi kịp xe đạp 2 xe máy dừng lại 10 phút rồi quay về A. Hỏi rằng trên đường quay về A xe máy gặp lại xe đạp 1 lúc mấy giờ? Giả sử rằng trong suốt cuộc hành trình vận tốc các xe không thay đổi.
giúp e giải chi tiết câu 16 này vs ạ
Giúp mình bài này với mk cần gấp
Cho đường tròn (O) và I là trung điểm của một dây cung AB. Hai dây CD và EF đi qua I với`EF>CD`, CF và ED cắt A, B lần lượt tại M, N. Vẽ dây \(FG//AB\) a, CMR: `\Delta IFG` cân. b, CMR: Tứ giác `INDG` nội tiếp. c, CMR: `IM=IN`
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến