Đáp án:
\(CTPT:{C_3}{H_4}\)
Giải thích các bước giải:
\(\begin{array}{l}CTPT:{C_x}{H_y}\\{n_{C{O_2}}} = \dfrac{{13,2}}{{44}} = 0,3mol\\{n_{{H_2}O}} = \dfrac{{3,6}}{{18}} = 0,2mol\\{n_C} = {n_{C{O_2}}} = 0,3mol\\{n_H} = 2{n_{{H_2}O}} = 0,4mol\\{n_A} = \dfrac{{2,24}}{{22,4}} = 0,1mol\\x = \dfrac{{{n_C}}}{{{n_A}}} = \dfrac{{0,3}}{{0,1}} = 3\\y = \dfrac{{{n_H}}}{{{n_A}}} = \dfrac{{0,4}}{{0,1}} = 4\\ \Rightarrow CTPT:{C_3}{H_4}\end{array}\)
CTPT:C3H4CTPT:C3H4
CTPT:CxHynCO2=13,244=0,3molnH2O=3,618=0,2molnC=nCO2=0,3molnH=2nH2O=0,4molnA=2,2422,4=0,1molx=nCnA=0,30,1=3y=nHnA=0,40,1=4
CTPT:C3H4
giải giúp em 2 bài này với ạ. em cần gấp lắm luôn
Kể tên 5 tấm gương hiếu học của nguời dân quảng trị
Giúp mình đi.Ai ra đúng mình cho ctl hay nhất,mai mình phải nộp :((((((
Phân tích đa thức x^2−28 thành nhân tử.
cho tam giác ABC vuông tại A đường trung tuyến AM.Trên tia đối tia MA lấy điểm D sao cho DM=MA a) chứng minh tam giác AMB=tam giác DMC, từ đó suy ra AB= DC b) chứng minh AD=BC c) kẻ AH là đường cao của tam giác ABC. Trên tia đối tia CD lấy điểm I sao cho CI=CA, qua I vẽ đường thẳng song song với AC cắt đường thẳng AH tại E. chứng minh AE=BC
$\dfrac{x ² -1}{x ² - 6x + 5} ≤ 0 $ giai nha
Tôi từng rất vui mừng vì mỗi buổi đi học về con khoe được điểm cao. Tôi cũng rấtvui mừng vì con rất chăm học và có tinh thần tự giác cao, không bao giờ để bố mẹ nhắcnhở dù chỉ một lần. Để rồi nay, tôi tự trách bản thân mình đã tạo cho con lịch học thiếukhoa học. Bởi vì, con không chỉ cần học những phép tính mà còn phải học những điều nhỏnhất trong cuộc sống, đơn giản như nhân biết được một con vịt. Đành rằng là học giỏi, làthành tích nhưng khi ngay cả con vịt với con thiên nga mà con cũng không phân biệt đượcthì tôi tự đặt ra câu hỏi bằng ấy có đủ để giúp con tôi thành công hay không ? (Báo tuổi trẻ, tr12, ngày 03/5/2014) a, Nêu nội dung chính b. Xét theo mục đích nói hãy xác định kiểu câu và chức năn câu sau "Tôi từng rất vui mừng vì mỗi buổi đi học về con khoe được điểm cao"
Tôi nguyện vắt kiệt số điểm của mình cho các bạn Viết dàn ý cho đề văn : "Sự bổ ích của những chuyến tham quan, du lịch đối với học sinh" đừng stolen, pls
một người đi xe đạp từ a đến b vời vận tốc dự định là 15km/giờ nhưng thực tế người ấy đi với vận tốc 12km/giờ nên đến b muộn hơn dự định là 1giờ tính quãng đường ab
Tìm m để f (x) = x^2 - ( m+2) x + 8m +1 không âm với mọi số thực
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến