Sân bay nội địa đang hoạt động ở Duyên hải Nam Trung Bộ xếp theo thứ tự từ bắc vào nam là :A.Huế, Đà Nẵng, Chu Lai, Phù Cát, Đông Tác, Cam Ranh.B. Đà Nẵng, Chu Lai, Phù Cát, Đông Tác, Cam Ranh.C.Chu Lai, Phù Cát, Đông Tác, Cam Ranh.D.Phù Cát, Đông Tác, Nha Trang, Cam Ranh.
Mạng lưới viễn thông chính ở nước ta không bao gồm:A.Mạng điện thoại.B.Mạng phi thoại.C.Mạng cáp quang.D.Mạng truyền dẫn.
Dựa vào Atlat Địa lý Việt Nam, Từ Bắc vào Nam, đường quốc lộ 1A đi qua lần lượt các tỉnh thành :A.Hà Nam, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Cần Thơ, An Giang.B.Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Cần Thơ.C.Hà Tĩnh, Hà Nam, Bắc Giang, Đồng Nai, Cần Thơ.D.Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Bình, Hà Tĩnh, Đồng Nai.
Đây là phương thức truyền dẫn cổ điển, hiện nay được thay thế bằng các phương thức tiên tiến hơn:A.Viba. B.Cáp quang. C.Viễn thông quốc tế. D.Dây trần.
Dựa vào Atlat Địa lý Việt Nam, NXB Giáo dục trang 23,Tuyến đường sắt dài nhất nước ta là:A.Hà Nội - Đồng Đăng.B.Hà Nội - Lào Cai.C.Lưu Xá – Kép - Uông Bí - Bãi Cháy.D.Thống Nhất.
Đây là một cảng sông nhưng lại được xem như một cảng biển.A.Sài Gòn. B.Vũng Tàu.C.Nha Trang. D.Đà Nẵng.
Loại hình giao thông vận tải thuận lợi nhất để nước ta giao lưu với các nước trong khu vực Đông Nam Á đất liền là :A.Đường bộ. B.Đường sông. C.Đường biển. D.Đường hàng không.
Tuyến giao thông vận tải quan trọng nhất ở nước ta hiện nay là : A.Đường sắt Thống Nhất. B.Quốc lộ 1A.C.Đường biển. D.Tuyến Bắc - Nam.
Hướng chuyên môn hóa vận tải hàng hóa và hành khách của giao thông vận tải đường thủy nước ta thể hiện rõ nhất ở vùng :A.Đồng bằng sông Hồng. B.Bắc Trung Bộ.C.Đông Nam Bộ. D.Đồng bằng sông Cửu Long
Năm 2004, khối lượng hàng hóa luân chuyển ở nước ta xếp theo thứ tự từ cao đến thấp là :A.Vận tải đường sắt, đường bộ, đường sông, đường biển.B.Vận tải đường bộ, đường sông, đường sắt, đường biển.C.Vận tải đường biển, đường bộ, đường sông, đường sắt.D.Vận tải đường sông, đường biển, đường bộ, đường sắt.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến