#include <bits/stdc++.h>using namespace std;int main(){{Cout<<"xin chào cac ban";Cout<<"Minh la C++";}
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
Main(
{
Cout<<"xin chào cac ban"
}
Cout<<"Minh la C++"
Give the correct forms in Passive Voice of the verbs. Use the tenses in the brackets. 1. Yesterday, applicants for this position _____________ (examine) thoroughly. 2. We ___ ___ (teach) by Mrs. Joanna since April. 3. Linh ____________ (offer) the job last month but she turned it down. 4. I think an alternative therapy ________ (recommend) if medical therapy doesn't work. 5. The car _________ (repair) at the moment. It broke up in an accident last Sunday. Nhớ đọc kĩ đề các bn giỏi anh văn giúp mình
Đặt 2 câu với các cụm động từ sau Look for Look forward to Look through Look up to Look down on
bảng động vật với đời sống con người
để chụp ảnh màn hình trên máy tính em làm như thế nào
Cho mạch điện AB có sơ đồ như hình 1, trong đó điện trở R1=2r; R2=3r; R3=5r; điện trở tương đương của đoạn mạch này có giá trị nào dưới đây? * Hình ảnh không có chú thích 3r 1,6r 0,96r 10r
Cho hai điện trở, R1 = 15Ω chịu được dòng điện có cường độ tối đa 1A và R2 = 10Ω chịu được dòng điện có cường độ tối đa 2A. Hiệu điện thế tối đa có thể đặt vào hai đầu đoạn mạch gồm R1 và R2 mắc song song là 40V 10V 20V 15V
ĐỀ 2: Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: Một mùi hương lạ xông lên trong lớp. Trông hình gì treo trên tường tôi cũng thấy lạ và hay hay. Tôi nhìn bàn ghế chỗ tôi ngồi rất cẩn thận rồi tự nhiên nhận là vật riêng của mình. Tôi nhìn người bạn tí hon ngồi bên tôi, một người bạn tôi chưa hề biết, nhưng lòng tôi vẫn không cảm thấy sự xa lạ chút nào. Sự quyến luyến ấy tự nhiên và bất ngờ quá đến tôi cũng không dám tin là có thật. Một con chim con liệng đến đứng trên bờ cửa sổ, hót mấy tiếng rụt rè rồi vỗ cánh bay cao. Tôi đưa mắt thèm thuồng nhìn theo cánh chim. Một kỷ niệm cũ đi bẫy chim giữa cánh đồng lúa bay trên bờ sông Viêm sống lại đầy dẫy trong trí tôi. Nhưng những tiếng phấn của thầy tôi gạch mạnh trên bảng đen đã đưa tôi về cảnh thật. Tôi vòng tay lên bàn chăm chỉ nhìn thầy viết và lẩm bẩm đọc: Bài tập viết : Tôi đi học ! Câu 1 : Tìm những tính từ miêu tả cảnh vật và con người có trong đoạn trích trên. Câu 2: Hãy chỉ ra trường từ vựng chính được sử dụng trong đoạn trích trên Câu 3: Giải nghĩa cụm từ “kỷ niệm cũ”, “cảnh thật” ở đoạn trích trên. Câu 4: Theo tác giả, buổi học đâu tiên có ý nghĩa như thế nào đối với bản thân mỗi con người?
chỉ cần đáp án không cần giải thích ạ
Giúp dùm mình bài 8 giải chi tiết dễ hiểu nha các bạn . Chứ cô mình giải sơ sài ko hiểu được . Mơn các b trc
1. He was writing to his friend when he _____a noise. A. was hearing B. heard C. had heard D. hears 2. I _____many people since I came here in June. A. met B. has met C. was meeting D. have met 3. I’m tired. I _____ all day. A. study B. have been studying C. am studying D. was studying 4. We _____ maths at this time last week. A. were learning B. are learning C. was learning D. learnt 5. That’s the boy _____ parents I met. A. which B. who C. whom D. whose 6. When is that letter_____? A. going to be sent B. going to send C. be sent D. to send 7. She was playing games while he __________a football match. A. watched B. watches C. was watching D. watching 8. I refused _____ to them. A. to talk B. talk C. to talking D. talking 9. Can you tell me where _____? A. The post office is B. is the post office C. the post office D. post office 10. She ______to Ho Chi Minh city last year. A. goes B. has gone C. go D. went 11.He has just bought _____ expensive furniture. A. An B. some C. few D. a few 12. Since we came here, we ____ a lot of acquaintances. A. have had B. had C. have D. are having 13. I avoid ________ her. A. meeting B. to meet C. meet D. met 14. __________he playing football now? A. Will B. Does C. Was D. Is 15. Every morning, I often sit in my garden and________ to my nightingale sing. A. listening B. listen C. listened D. listens 16. She _______school when she was six. A. start B. started C. has started D. are starting
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến