. Cho hai đường thẳng (d1): y = (m2 + 2m)x và (d2): y = ax ( a ≠ 0) a. Xác định a để (d2) đi qua A(3 ; -1). b. Tìm các giá trị m để cho (d1) vuông góc với (d2) vừa tìm được ở câu a.
Bài 1. a) Hai tam giác sau có đồng dạng hay không nếu độ dài các cạnh của chúng bằng 8cm, 12cm, 18cm, và 27cm, 18cm, 12cm. b) Có thể khẳng định rằng hai tam giác có hai cặp cạnh bằng nhau và ba cặp góc bằng nhau thì hai tam giác ấy bằng nhau hay không?
Bài 3: Cho hỗn hợp gồm 5,6 gam Fe và 5,4 gam Al tác dụng với axit HCl dư. Sau phản ứng thu được V lít khí (H2) đktc và m gam muối (2 muối FeCl2 và AlCl3). a) Tính m và V. b) Cho luượn muối thu được tác dụng với AgNO3 thu được bao nhiêu gam kết tủa.
Nêu ý nghĩa sinh học và ý nghĩa thực tiễn của phân bào nguyên phân? Giảm phân?
các bn giúp mik vs please 😭😭😭
giúp em với 1.06 dam = ......... m 2.45 dam = ............. m 1.167 hm = ............... m 0.3872 km = ............ m 84 dag 2 g = ................ dag 10 tấn 9 hg = ................ tấn 2121mm = ................. m 3213 cm = ................... m 5122 dm = .................... m 3122 mm2 = ................. m2 26045 dm2 = .................. m2 4123 cm2 = .......................... m2 3234 hg = ..................... yến 9677 kg = ................... tấn 8143 dag = ................. kg
Em hãy chọn một điều ấn tượng nhất với mình trong đợt nghỉ học vì dịch Covid-19 này, tự đặt nhan đề và viết thành một bài văn nhỏ để kể cho mọi người khi gặp lại. Giúp mình với ạ !! Hay và dài giúp mk với Đừng spam đừng chép mạng ạ !!
Bài toán 6: Thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7 được ghi lại ở bảng sau: 10 15 13 17 15 15 10 17 13 10 15 17 17 17 17 15 15 13 13 15 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” và tính số trung bình cộng c) Tìm mốt của dấu hiệu và nêu nhận xét. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài toán 7: Một giáo viên thể dục đo chiều cao (tính theo cm) của một nhóm học sinh nam và ghi lại ở bảng sau: 138 141 145 145 139 141 138 141 139 141 140 150 140 141 140 143 145 139 140 143 a) Lập bảng tần số? b) Thầy giáo đã đo chiều cao bao nhiêu bạn? c) Số bạn có chiều cao thấp nhất là bao nhiêu? d) Có bao nhiêu bạn có chiều cao 143? e) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là bao nhiêu? f) Chiều cao của các bạn chủ yếu thuộc vào khoảng nào?
Cho ∆ABC vuông tại A,AH là đường cao,biết BA=4cm,BH=2cm.Khi đó độ dài BC bằng: A.12cm B.10cm C.8cm D.6cm
Giúp mình visa mình đang cần gấp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến