trả lời:
-Em sẽ ra và bảo vệ bạn và bảo cô và để cô khuyên bạn bặt nạt không nê bắt nạn bạn khác yếu hơn trong lớp,hãy nên đoàn kết với nhau để có kết quả học tập tốt.
- Em sẽ phản đối hộ
- Báo cáo cho ba mẹ , thầy cô cho nhà trường hạ hạnh kiểm họ
- Ko cãi nhau sẽ gây ra đánh nhau
`Cm:` Hình thang có hai đường chéo là hình thang cân
`Cm:` Hình thang có hai góc kề một đáy bằng nhau là hình thang cân
Phân tích con người Việt Nam qua văn học trong các mối quan hệ với thế giới tự nhiên với quốc gia dân tộc trong quan hệ ,xã hội và ý thức về bản thân. Giúp mình với 🙏
Xét Đồng biến nghịch biến y= 3x² + 6
hai bạn hoa và hồng vài quỹ vac xin phòng chống covid 19 với số tiền là 640000 đ nếu Hoa ủng hộ thêm 1/4 số tiền đã ủng hộ thì khi đó số tiền hoa ủng hộ bằng 3/4 số tiền hồng đã ủng hộ . hỏi mỗi bạn đã ủng hộ bao nhiêu tiền vào quỹ làm theo cách lớp 5 giải chi tiết hộ em ạ
Viết một bài văn dựa trên bài văn Tôi đi học, về kỉ niệm ngày đầu tiên khai giảng của bạn
Mấy bồ chỉ tui bài này vs, dạy e học mà ko bt làm ^_^
Mn oi chỉ giúp mình vs..mình bị mất gốc r ạ..mình xin cảm ơn m.n
Mn giúp t bài 4 vs đang dạy con e học mà ko bt làm
NỘI DUNG CHUẨN BỊ BÀI TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP 1 : Theo em, Việc đăng ký khai sinh cho mỗi người có ý nghĩa gì với họ? suy rộng ra, việc khai sinh với một dân tộc có ý nghĩa gì với con người, đất nước đó? 2: Giới thiệu về tác giả Hồ Chí Minh và hoàn cảnh ra đời của bản “ Tuyên Ngôn độc lập”? 3: Tìm hiểu hoàn cảnh sáng tác, mục đích, đối tượng hướng đến và bố cục, mạch lập luận của văn bản 3.1: Hoàn cảnh đất nước ta trong cách mạng tháng Tám như thế nào? Những thế lực thù địch và cơ hội nào đang dã tâm nô dịch nước ta? 3.2: bản Tuyên ngôn độc lập hướng đến mụch đích gì ? 3.3: Văn bản hướng tới đối tượng nào? 3.3: Bố cục và mạch lập luận của bản “ Tuyên ngôn độc lập” ? Phần mở đầu : từ “ Hỡi đồng bào....không ai chối cãi được”. Tác giả đã đưa ra cơ sở gì cho bản tuyên ngôn? Vai trò của cơ sở này trong mạch lập luận. 4: Tìm hiểu phần nội dung của văn bản “ Tuyên ngôn độc lập”. 4.1: Bản tuyên ngôn đã nêu lên những tội ác nào của giặc đã gây nên trên đất nước ta? Nghệ thuật được sử dụng trong đoạn? 5.1 Tác giả đã vạch trần tính chất xảo trá trong luận điệu của thực dân Pháp như thế nào? 5.2: Những biện pháp nghệ thuật được sử dụng rõ nét trong đoạn trích:
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến