Câu 1 . Từ “ Văn chương ” trong nhan đề “ Ý nghĩa văn chương ” được hiểu như thế nào ? Đối tượng mà vẫn bản “ Ý nghĩa văn chương ” bàn bạc là gì ? Nêu nguồn gốc cốt yếu của văn chương ? Câu 2 . Hoài Thanh viết : " Văn chương sẽ là hình dung của sự sống muôn hình vạn trạng . Chẳng những thế văn chương còn sáng tạo ra sự sống " . Em hiều ý kiến ấy như thế nào ? Câu 3 . Để làm rõ công dụng của văn chương là : “ Giúp cho tình cảm và gợi lòng vị tha ” , tác giả đã nêu những chứng cứ gì ? Các chứng cứ ấy được sắp xếp theo trình tự nào ? Câu 4 . Viết đoạn văn ( khoảng 10 – 12 câu ) làm rõ luận điểm “ Văn chương gây cho ta những tình cảm ta không có , huyện cho ta những tình cảm ta săn cỏ " . MONG MNG GIÚP EM
Giúp mik vs ạ😭😭😭😭 Thanks mn nhìu
Bài 1: Cho tam giác ABC có ba góc nhọn nội tiếp trong đường tròn (O). Các đường cao BD và CE cắt nhau tại H. Chứng minh a) AH vuông góc với BC tại F (F thuộc BC) b) AB.AE = AC.AD c) Chứng minh tứ giác BCDE nội tiếp. Xác định tâm I của đường tròn ngoại tiếp tứ giác. d) Đường cao BD, CE kéo dài cắt (O) lần lượt tại M, N. Chứng minh MN song song với ED.
0xi hóa hoàn toàn 3,6 gam hiđrocacbon no mạch hở người ta thấy trong sản phẩm tạo thành khối lượng co2 nhiều hơn khối lượng h2o là 5,6gam A. Xác định công thức phân tử của hiđrocacbon trên B. Viết ctct thu gọn và gọi tên ctpt của hiđrocacbon trên
When the typhoon happened, they had moved most of the people there to safe area. => When the typhoon happened, ______________________________
Giúp mình câu 1 với câu 2 với nhá
tìm 2 số tự nhiên a và b biết BCNN(a,b)=420 ; UCLN(a,b)=21 và a+21=b giải thik chi tiết từng bước giải xong mik voe 5 sao cảm ơn nhiều ạ giúp mik với
Mình đang cần gấp hai bài này,mọi người giúp mình với.Cho mình cảm ơn trước nha❤️
8tạ 80 kg vơi 80 yến 8kg nào lớn hơn 2000g vơi 1kg 10hg nào lớn hơn 43 hg = ..... kg ..... hg giúp mình với
Cho hpt : $\left \{ {{x - y = 2} \atop {mx + y = 3m}} \right.$ Tìm số nguyên m để hệ có nghiệm duy nhất (x;y) mà x , y là các số nguyên
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến