GIẢI THÍCH CHI TIẾT TỪNG CÂU....
ko chép mạng nha Viết một đoạn văn có sử dụng dấu chấm phẩy chỉ ra và nêu công dụng của dấu chấm phẩy đó
Vẽ sơ đồ tư duy bài cơ quan phân tích thị giác.
Câu 1 :Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của một tổ học sinh được ghi lại như sau: 8 ;7 ;6 ;8 ;10 ;8 ;5 ;6 ;7 ;8 ;10 ;7 a, Dấu hiệu cần tìn ở đây là gì ? b, Tính sô trung bình cộng của dấu hiệu . Tìm mốt của dấu hiệu . Câu 2: Ch đa thức A(x) = 4$x^{3}$ - x + $x^{2}$ - 4 $x^{3}$ - 3 + 3x a,Thu gọn và sắp xếp các hạng tử của đa thức trên theo luỹe thừa giảm dần của biến b, Tính A(1) ; A(-1)
1.tam giác abc cân tại a vẽ ah vuông góc với bc tại h,trên tia đối của tia ha lấy điểm d sao cho hd=ha trên tia đói của tia lấy điểm e sao cho ce=cb. chứng minh ac=dc,chứng minh tam giác ace = tam giác dce,đường thẳng ac cắt de tại k chứng minh:ab+bc>dk 2.a)cho f(x) =ax^e+bx^2+cx+d trông đó a,b,c,d là hằng số và thỏa mãn:b=3a+c. chứng tỏ rằng f(1)=f(-2) b)cho 2 đa thức:h(x)=x^2-5x=4,g(x)=x^2+5x+1.chừng tỏ 2 đa thức không có nghiệm chung nào
(5)/(x)+(y)/(4)=(1)/(8) Tìm số nguyên x,y(x khác 0)
Vẽ chibi nha đừng scam mạng nha
Câu 13 nha giải chi tiết giúp mk vs ạ
bài văn tả cảm xúc khi ra trường cảm động (lớp 5)
Cho tam giác ABC vuông tại A có AB=9 ,AC=12 . Đường cao Ak a Chứng minh tam giác KAB đồng dạng vs tam giác ACB b Tính BC KC
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến