Đáp án:
Giải thích các bước giải:
1. (1,25 points) Choose a suitable word from the box to fill in each blank in the following passage. horror films animations thrillers comedies science fiction I go to the movies almost every. My favourite films are action films. I like to watch car chases or shootouts. I also like (1)……………..movies. I like things that take place in the future, even some of them are silly and unbelievable. My mother likes dramas. She has a lot of favorite actors and actresses. She sometimes watches sad movies that make her cry. She also likes (2)…………..She laughs out loud if they are very funny. My father likes (3)…………….He likes movies with monsters in them. He also likes (4)………….I don’t like them because I have to shut my eyes if the movie goes too scary. My brother likes (5)…………….There are no actors or actresses, just cartoon characters. He goes to the movies on Saturday afternoons with lots of popcorn cakes and candy.
Các bạn giúp mk nha giải hết nhé sắp nộp r
My class won the first prize in collecting cans. My teachers feel pleased. → My teachers..............................................................................................
thực hiện phép tính A=2 mũ 10.13+2 mũ 10.65 trên 2 mũ 8.104 giải thik chi tiết từng bước giải xong mik vote 5 sao cảm ơn nhiều ạ giúp mik với
C. READING Part I: Read and answer the questions. (1,5 points) My last Sports Day occurred on the 8th of September in 2016. On that day, the school was beautifully decorated with colorful flags. Parents were invited to watch their children participate in many events. In the morning, our class was divided into four groups and they competed against one another. The children used balls, hoops, skipping-ropes and bags in the competition. The parents cheered them very much.In the afternoon, we had more interesting events. The Upper Primary students competed in many sports such as hurdles, relay races, short distance races, high jump and long jump. Every participant tried their best to win as many trophies as possible for their team. The prize-giving ceremony marked the end of the exciting day. The winners were cheered and carried on their classmates’ shoulders. Though we were very tired, we had enjoyed ourselves very much. 16. When did her last Sports Day take place? …………………………………………………………………………………………. 17. What was the school decorated with? …………………………………………………………………………………………. 18. Who were invited to watch her children participate in many events? …………………………………………………………………………………………. 19. What did the children use in the competition? …………………………………………………………………………………………. 20. What sports did the Upper Primary student compete in? …………………………………………………………………………………………. 21. Why did the participants try their best? ………………………………………………………………………………………….
Giải giúp mik bài 4 và 5 la mã vs ạ. Mik xin cảm ơn mn ạ....!!😊😘
Em có suy nghĩ gì về lão Hạc qua lời nhận xét của ông giáo ở cuối tác phẩm “Đây là cái vườn mà ông cụ thân sinh ra anh đã cố để lại cho anh trọn vẹn, cụ thà chết chứ không chịu bán đi một sào…”?
Câu 1: Trong các hành vi sau đây, theo em hành vi nào xâm phạm đến quyền trẻ em? A. Đánh đập, hành hạ trẻ em. B. Không bắt trẻ em bỏ học để lao động kiếm sống. C. Đưa trẻ em hư vào trường giáo dưỡng. D. Buộc trẻ em nghiện hút phải đi cai nghiện. Câu 2: Trong các di sản văn hóa sau đây là di sản văn hóa phi vật thể? A. Vịnh Hạ Long B. Hồ Gươm C. Cồng chiêng Tây Nguyên D. Phố cổ Hội An Câu 3: Di sản văn hóa của nước ta được công nhận là di sản văn hóa thế giới: A. Chùa Một Cột B. Bến Nhà Rồng. C. Ca trù D. Hoàng thành Thăng Long. Câu 4: Trong các hành vi sau, hành vi nào gây ô nhiễm phá hủy môi trường? A. Săn bắt động vật qúy, hiếm trong rừng. B. Khai thác gỗ theo chu kỳ, kết hợp cải tạo rừng. C. Trồng cây gây rừng phủ xanh đồi trọc. D. Không phá rừng để trồng cây lương thực. Câu 5: Tác dụng quan trọng nhất của rừng là: A. Ngăn lũ, chống xói mòn. C. Phục vụ việc học tập, tìm hiểu tự nhiên. B. Lấy gỗ làm nhà, đồ dựng trong sinh hoạt. D. Phục vụ tham quan, du lịch. Câu 6. Ý kiến đúng về "sống và làm việc có kế hoạch": A. Việc làm đến đâu biết đến đó. B. Thích thì làm dở thì bỏ. C. Biết cân đối thời gian học và chơi. D. Vừa học vừa chơi cho thỏa thích. Câu 7: Để thực hiện tốt "sống và làm việc có kế hoạch" học sinh phải: A. Đó lập ra kế hoạch phải thực hiện. B. Biết điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết. C. Chẳng cần kế hoạch. D. Bố mẹ bảo thì mình làm. Câu 8: "Trẻ em có quyền khai sinh và có quốc tịch" là thuộc nhóm quyền: A. Quyền được bảo vệ. B. Quyền được chăm sóc. C. Quyền được giáo dục. D. Quyền phát triển. II/ Tự luận: Câu 1: Thế nào là di sản văn hoá vật thể và di sản văn hoá phi vật thể? Cho biết tên 2 di sản văn hoá vật thể, 2 di sản văn hoá phi vật thể của Việt Nam được UNESCO Công nhận di sản văn hoá thế giới ? Câu 2 : Hãy nêu nhiệm vụ và quyền hạn của Uỷ Ban Nhân dân xã, phường, thị trấn? Hãy kể 4 việc làm mà gia đình đến cơ quan chính quyền cơ sở giải quyết?. Câu 3 : Sinh ra trong một gia đình nghèo đông con, bố mẹ Tú phải làm lụng vất vả sớm khuya, chắt chiu từng đồng để cho anh em Tú được đi học cùng các bạn. Nhưng do đua đòi, ham chơi, Tú đã nhiều lần bỏ học đi chơi với những bạn xấu. Kết quả học tập ngày càng kém. Có lần bị bố mắng, Tú bỏ đi cả đêm không về nhà. Cuối năm học, Tú không đủ điểm để lên lớp và phải học lại. Hãy nêu nhận xét của em về việc làm sai của bạn Tú. Theo em Tú không làm tròn bổn phận nào của trẻ em?
Ai làm giúp em 3 bài này với ạ. Em cảm ơn nhiều
Lời tâm sự 1 cây bàng non bị lũ trẻ con bẻ gãy cành lá ,cành, rụng lá
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến