3, have→having4, carefully→careful5, in→on6, help→helps7, health→healthy8, more→less9, or→and10, keep→keeping
câu 4/carefully - careful
câu 5/wake up- woken up( vì có event ta chia ở THÌ HTHT)
câu 7/ having- have
câu 8/more-less
câu 9/ be healthier-sick
câu 10/you can clean youself avoid keeping diseases
chúc bẹn hok tốt nha (nhớ tặng mik 5 sao nha :)))
giúp mình với ! cảm ơn nhìu
Viết đoạn văn quy nạp từ 5 đến 7 câu nêu ý nghĩa của em về nhân vật cai lệ và người nhà lí trưởng trong văn bản Tức nước vỡ bờ. Trong đoạn văn có sử dụng 1 trường từ vựng Chú thích trường từ vựng
Chép tiếp những câu còn lại trong bài ca dao " Anh em nào phải người xa " - Nêu nội dung của bài ca dao vừa chép
hai luqcj đồng quy có cùng độ lớn F1=F2=10N, các vét tơ lực hợp với nhau góc 120 độ . tìm độ lới của hợp lực
help meeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Viết đoạn văn từ 80-100 từ tả về bạn tên Ân(lưu ý:phải sử dụng tính từ sở hữu)bằng Tiếng Anh:>
AI GIẢI GIÙM VS TOAI ĐAG CẦN GẤP
Giups mk vs ạ. Hứa sẽ cho câu tlhn+ vote 5s. Cảm ơn ạ
1. Tính giá trị của x, biết: 3.(2x-3)^2=48
Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về câu thớ sau: "Tần tảo sớm hôm mẹ nuôi con khôn lớn, Mang cả tấm thân gầy cha che chở đời con. Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không…”
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến