Quan sát hình 33.7, em hãy chỉ ra giá trị thực tiễn mà đa dạng sinh học đem lại cho con người.
Our future house will be on the ocean. It will be surrounded by tall trees and blue sea. But we only have saltwater in the ocean. We need fresh water for (drink/ drinking/ to drink/ to drinking) and for growing food (in/ on/ at/ into) farms. Ocean water is too salty (drink/ drinking/ to drink/ to drinking). It is also too salty for watering plants. We must have the (things/ suggestions/ ways/ ideas) to make freshwater from salty water. We should be (careful/ careless/ carefully/ carelessly) not to wastewater. Questions: 1. Where will your house be? ........................................................................................... 2. What will it be surrounded? …………………………………………………………. 3. Is ocean water salty? …………………………………………………………………..
vẽ đậu mầm/anime nhóa nl: ngoa thì ất
Từ thông tin hình 33.5 và 33.6, em hãy cho biết vai trò của đa dạng sinh học trong tự nhiên.
Quan sát các hình từ 33.1 đến 33.4 và thông tin về đa dạng các nhóm sinh vật đã học, em hãy cho biết đa dạng sinh học là gì?
Quan sát các hình từ 33.2 đến 33.4, em có nhận xét gì về số loài sinh vật trong các môi trường sống khác nhau?
Những con tắc kè trong hình dưới đây có gì khác nhau? Điều gì làm cho chúng trở nên khác nhau đến vậy?
Viết đoạn văn nói về buổi học thể dục
Tính :18/81 : 150/135 Giải chi tiết :
Sơ đồ khoá lưỡng phân một số đại diện các nhóm động vật ngoài thiên nhiên.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến