Mọi người ơi giúp mình làm câu 1a và câu 2 với..mai mình thi rồi
cho biết $\frac{x+1}{4}$ = $\frac{-9}{12}$ tập hợp các số nguyên ước của 2 là: kết quả cuả phếp tính $\frac{1}{5}$ - $\frac{1}{4}$ = $\frac{1}{20}$
Hãy nêu các thao tác chỉnh sửa hình ảnh được chèn trên văn bản Help meeeeeeeeeeeeeeee
Var: array [12..90] of integer Số phần tử là bao nhiêu?
CÂU TRÚC She is the woman to whom you speak on the phone yesterday.
Câu 1: trên cơ sở nội dung những đề nghị cải cách tiêu biểu ở Việt Nam cuối thế kỉ XIX từ đó hãy chỉ ra những mặt tích cực của các đề nghị cải cách đã nêu
Qua điểmMnằm bên ngoàiO R; kẻ hai tiếp tuyếnMA MB ,(AB,là tiếp điểm). Vẽ cáttuyếnMCD không đi qua tâm O ( C nằm giữa M và D) a) Chứng minh tứ giác MAOBnội tiếp vàMO AB .b) Chứng minhMA AD MD AC . . . c) Gội I là trung điểm của dây cung CD và E là giao điểm của hai đường thẳng AB và OI. Tính độ dài đoạn thẳng OE theo R khi 3R/OI d) Qua tâm O kẻ đường thẳng vuông góc với OM cắt các đường thẳng MA, MB lần lượt tại P và Q. Tìm vị trí của điểm M để diện tích tam giác MPQ đạt giá trị nhỏ nhất.
nêu tác dụng của phép tu từ so sánh :'Sống một cuộc đời cũng giống như vẽ một bức tranh vậy'
(54+13)-(54-15+13) Giải dùm mik và giải thích nữa nha Ai làm xong sớm nhất sẽ có ctlhn nha ☺
Lịch sử ta đã có nhiều cuộc kháng chiến vĩ đại chứng tỏ tinh thần yêu nước của dân ta. Chúng ta có quyền tự hào vì những trang lịch sử vẻ vang của thời đại Bà Trưng Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung,... Chúng ta phải ghi nhớ công lao của các vị anh hùng dân tộc, vì các vị ấy là tiêu biểu của một dân tộc anh hùng. a) Đoạn văn trên được trích từ văn bản nào? Tác giả là ai? b) nêu phương thức biểu đạt chính của đoạn văn c) đoạn văn trên bồi đắp cho em những tình cảm nào ? hãy kể lại việc làm của học sinh thể hiện lòng yêu nc hiện nay C2 Than ôi! Sức người khó lòng địch nổi với sức trời! Thế đê không sao cự lại được với thế nước! Lo thay! Nguy thay! Khúc đê này hỏng mất. em hãy chỉ ra câu đặc biệt và tác dụng câu đặc biệt
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến