Tính chất đa dạng và thất thường của khí hậu Việt Nam đã đem lại thuận lợi và khó khăn gì cho sản xuất nông nghiệp
Hai hạt lúa giống trong bài được giữ lại làm gì
Cho tam giác ABC vuông tại A có AB < AC. Vẽ AH vuông góc với Bc tại H. Gọi K là trung điểm của BC. a) C/m H nằm giữa điểm B và M b) Trên tia AM lấy điểm D sao cho M là trung điểm AD . C/m CD < AC c) C/m góc CAM < góc BAM d) Vẽ DI vuông góc với BC tại điểm l . SO sánh AH và DI
lop hoc co 18 nu 12 nam. Hoi so hoc sinh nu chiem bao nhieu phan tram so hoc sinh ca lop
Ghép từ: 1.on/ My/ will/ the/ future/ ocean/ house/ be/. 2.will/ robot/ house/ There/ be/ some/ the/ in/. 3.housework/ help/ Robots/ do/ the/ will/ me/. 4.smart TV/ house/ I/ my/ super/ have/ will/ a/ in/. 5.her/ If/ now/ she/ leave/ she/ miss/ will/ doesn't/ train/.
đốt ngọn nến, lấy cốc thủy tinh chụp kín lên cây nến đang cháy, 1 lúc sau nến tắt. Giải thích tại sao
bài 3 lớp 6a cóa 40 hs bao gồm 3 loại giỏi khá tb. Số hs khá 60% số hs cả lớp. Số hs giỏi 3/4 bằng 3/4 số hs còn lại. A.tính số hs tb lớp 6A. B.tính tỉ số 5 của hs tb so vs cả lớp
1) Tại sau giao thông vận tải đường ống phát triển mạnh ở Trung Đông, Hoa Kỳ, Liên Bang Nga? 2) Việc phát triển giao thông vận tải đường ống có ý nghĩa gì đối với sự phát triển nên kinh tế nước ta?
nhận xét về bẻo zệ mt giúm me zứi mựi ngừi :<<
Cho tam giác ABC có AB < AC. Vẽ trung tuyến AM , qua M vẽ đường thẳng vuông góc với tia phân giác của góc A và cắt tia phân giác của góc A tại H , cắt đường AB tại D và cắt đường AC tại E a) C/m tam giác ADE là tam giác cân b)Qua điểm B vẽ đường thẳng song song với AC cắt đường thẳng DE tại K. C/m tam giác BMK = tam giác CME c) C/m góc BKD = góc BDK ( MONG KÈM HÌNH )
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến