Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Làm hộ mình hết tờ đề Tiếng Việt này nha.Phải đúng đó nha.
cho $\frac{a}{b}$ =$\frac{c}{d}$ chứng minh $\frac{a*b}{c*d}$ =$\frac{(a-b)^{2}}{(c-d)^{2}}$
Một hỗn hợp gồm Na, Al, Fe. Tiến hành các thí nghiệm sau. TN1: Cho hỗn hợp vào nước, có V lít khí thoát ra. TN2: Cho hỗn hợp vào dung dịch NaOH dư, thấy thoát ra 7/4V lít khí. TN3: Cho hỗn hợp vào dung dịch HCl dư đến phản ứng xong, thấy thoát ra 9/4V lít khí. a) Viết phương trình phản ứng và giải thích. b) Tính thành phần % mỗi kim loại trong hỗn hợp. c) Nếu vẫn giữ nguyên lượng Al, còn thay Na và Fe bằng một kim loại nhóm 2 có khối lượng bằng 1/2 tổng khối lượng Na và Fe, sau đó cũng cho hỗn hợp vào dung dịch HCl dư cho đến phản ứng xong, cũng thấy thoát ra 9/4V lít khí. Xác định tên kim loại nhóm 2 (không được dùng kết quả % của câu b). Các thể tích đều đo ở cùng điều kiện.
Phân loại ( Oxit, Axit, Bazơ, Muối ) và gọi tên các chất có công thức sau: K2O, Al2O3, ZnSO4, P2O5, KOH, SO3, H3PO4, Fe(OH)2, HNO3, AlCl3, Fe2(SO4)3, CaO, H2SO4, Al(OH)3, Cu(NO3)2.
Câu 2: Đốt cháy hoàn toàn 3,36 lít (đktc) CH 4 trong bình chứa khí O 2 a. Hãy viết phương trình hoá học. b. Tính thể tích khí O 2 (ở đktc) đã tham gia phản ứng trên. c. Tính khối lượng KClO 3 cần dùng để khi phân huỷ thì thu được một thể tích khí O 2 ( đktc) bằng với thể tích khí O 2 đã sử dụng ở phản ứng trên. Câu 3: Đốt cháy 2,16 gam nhôm bằng một lượng oxi vừa đủ thu được chất rắn A. a. Lập PTHH của phản ứng xảy ra. b. Tính thể tích khí oxi tham gia phản ứng (ở đktc) c. Tính khối lượng KMnO 4 cần mang đi nhiệt phân để thu được lượng oxi trên.
lloại thức ăn nào dưới đây chứa nhiều oxalat 1.bí ngô 2.rau ngót 3.cà rốt 4.dưa chuột
Mod yiyiducnhat giúp em với! Câu 1: Nêu sự giống nhau và khác nhau của 2 phím Delete và Backspace? Câu 2: Nêu sự khác nhau giữa sao chép và di chuyển? Nêu các bước sao chép, di chuyển thư mục.
I. Fill in each blank with ONE appropriate word. 1.Don’t say unkind things to her – she’s very ……………………………………………………….. 2.William never stops ………………………………………………… in class. He’s very talkative. 3.I am in class 6A1. Nam is in class 6A1, too. We are ……………………………………………… 4.Linh starts her classes at 2 o’clock in the afternoon and ………………………..…. them at 4:30. 5.His father works in the hospital, he works …………………………………………….…. all day. 6.Lan ‘s classroom is on the first …………………………………………….It’s very big and nice. 7.My cousin goes to a……………………………….school, so she only comes home at weekends. 8.Jim is always sure of his own abilities. He’s so …………………………………………………... 9.My best friend Matt is really sporty. He ………… badminton, basketball and football very well. 10. My sister is very curious. She wants to know ……………………………………………………! II. Write the correct form or tense of the verbs in brackets. 1.Just a minute, I can’t hear you. I ………………………………..……………. (listen) to the radio. 2.Susan often ………… (drive) to the beach when the weather ……..…………………… (be) nice. 3.It ……………………………………..…(snow) quite hard – perhaps we shouldn’t go out tonight. 4.The students …………………………………….(not prepare) for the science exam at the moment. 5.How often ……………………………………………………… (you/ go) to the gym to work out? 6.Every day his father often……………….……… (go) to work at seven o’clock by his motorbike. 7.The teacher …………….( read ) the dialogue at the moment and we ………….……(listen) to him. 8.There……………………………………..………………. (be) twenty classrooms in Hoa’s school . 9.Lien..………….. (not play) chess but she …………( play) volleyball with her friends on Sunday. 10.Where ………………..…….. ( be ) Mai ? – She ( play ) ………………….……….. in the garden.
x-2x+3x-19= 3x+5 Giải phương trình hộ mình với ạ
cho tam giác ABC có góc A=60 độ, góc B= 50 độ. a, Chứng minh tam giác ABC cân b, Đường thẳng song song với BC cắt tia dối của tia AB ở D, cắt tia đối của tia AC ở E biết góc C= 60 độ. Chứng minh tam giác ADE cân
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến