giải cho mk bài 15,16,17 vs ạ cảm ơn rất nhiều, ko cần quá gấp đâu ạ
Tính hợp lý (35-15).(-4)+24.(-14-6)
Đọc lại văn bản chống nạn thất học và cho biết luận điếm, luận cứ và lập luận trong bài. Nhận xét về sức thuyết phục của bài văn ấy.
Thực hiện phép tính [ Tính nhanh nếu có thể] a. (25-38) - 113 b. 2.( -3)² + 3.(-7)+21
I go to school with (he /him ) every day
1/cho một oxit phi kim hóa trị V biết phi kim chiếm 43,66% về khối lượng trong hợp chất. tìm CTHH 2/ Đốt cháy 1g đơn chất R cần 0,7l O2 đktc. Tìm đơn chất R
Held meeeeeee ∆: 2x+3y-6=0. Viết phương trình đường thẳng (d) qua M (1,3) và a) // với ∆ b) Vuông góc với ∆. Tìm H=d giao ∆
Tính nhanh 1153+1513+1004-513-153-1000 Cần gấp !!!
Nền tảng của một công dân trẻ toàn cầu là ý thức về bản thân, dân tộc và đất nước mình. Trong một thế giới ngày càng mở, mỗi cá nhân cần rèn luyện khả năng tư duy để trở thành một công dân toàn cầu. Các kĩ năng này bao gồm khuyến khích sự tự tin, lòng tự trọng, kĩ năng tư duy phản biện, giao tiếp, hợp tác và giải quyết khủng hoảng. Ngoài ra cũng cần đào tạo cho lớp trẻ khả năng trình bày quan điểm của mình cũng như biết lắng nghe ý kiến của người khác. Đó chính là cách thức rất tốt để chúng ta nhanh chóng thích nghi khi làm việc ở nơi chốn mới, tiếp nhận nền văn hóa mới. *Theo em, vì sao tác giả lại cho rằng “cần đào tạo cho lớp trẻ khả năng trình bày quan điểm của mình cũng như biết lắng nghe ý kiến của người khác”? *Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 7 câu) trình bày ý kiến của bản thân về ý nghĩa của việc trở thành một công dân trẻ toàn cầu.
Làm giúp mình với cho hỏi là bài 2 kẻ bảng không.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến