`=>` B. tí tách
Giải thích:
- Từ tượng hình: là từ gợi tả, nêu lên trang thái của sự vật, ...
- Từ tượng thanh: là từ mô phỏng âm thanh của sự vật, ...
`->` Tí tách là từ tượng thanh, không phải từ tượng hình.
$#min$
$5. B$
Tí tách là từ tượng thanh.
Các từ còn lại là từ tượng hình.
Tượng thanh ko phải là tượng hình.
⇒ Chọn đáp án B
14. She (not/pass) … the last exam because she (not/study)…..hard. 15. I (not/hear)…..anything about her. 16. They (not/arrive) …… at the airport on time because of bad weather. 17. Susan (not/hand in)……..the reports last week 18. One night we even (learn) …. Some Irish dances. 19. 5. Peter (not/come) …. to class last Friday. 20. David (not/take)…. His mother’s advice. 21. Last month, Sue (not/come)…..here. of Irish food. 22. Why ……he (come)….to New York last year? 23. How long ….. it (take)…. You to come here this morning? 24. Last night, ……he (come)……back home late?
1. Last year I (spend)……...my holiday in Ireland. 2. What …. you (do)….. yesterday? 3. It (not/ rain) …. A lot. 4. But we (see) …. Some beautiful rainbows. 5. We (take) …. A lot of photographs. 6. We (eat) ….. a lot 7. We (have) …… a great party. 8. I (travel) …. around by car with two friends and we (visit) …….. lots of interesting places. 9. Where (spend / you) …. Your last holiday? 10……you (receive)…….the letter yesterday? 11. …. Elizabeth (finish)…..her homework yesterday? 12. Yesterday, I (not/go) …. to the restaurant. 13. He (not/do) ….. the exercise.
Dùng H2 để khử hoàn toàn 6 gam oxit sắt, thu được 4,2 gam sắt. Xác định công thức của oxit sắt
“Tạm dừng việc đến trường, không dừng việc học" là thông điệp Bộ Giáo dục và Đào tạo nhắn gửi tới các giáo viên, học sinh toàn quốc trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Từ thông điệp trên, hãy viết một đoạn văn (từ 12 đến 15 câu) trình bày suy nghĩ của em về tinh thần vượt khó trong cuộc sống.
II. Put the right form of the verbs in the brackets 1. We (not have) ……………….. English on Tuesday. We (have)… ……………..it on Wednesday. 2......... Your friends (be) … …………….. in grade 6? – Yes, they (be)… ……………. 3. My friend, Nam (be) …………. a student. He often (play) … …………….. soccer after school. 4.......... They (do) ………………….. the housework after school? 5. How much milk (be)… ………………….there? – There (be)…… …………..only a little. 6. Hoa’s brother (be) … ……………an engineer but he (not work) ………………at the moment. 7. Lan usually (play) ………………… volleyball every Sunday. 8. They (cook) ………………… dinner in the kitchen now
Chuyển câu sau thành câu bị động
Câu 11:Phản ứng nào dưới đây là phản ứng hoá hợp A. CuO + H2 Cu + H2O B. CaO +H2O Ca(OH)2 C. 2KMnO4 K2MnO4 + MnO2 + O2 D. CO2 + Ca(OH)2 CaCO3 +H2O
y'=-x y'=0 <=> -X=0 y' <0 <=> X >0 ( tại sao y'<0 thì X mất dấu âm với x >0 mà ko phải < vậy ạ )
Cho 3 số tự nhiên liên tiếp. 3 số nhỏ hơn tích 2 số sau là 50. Tìm tích 3 số
1cho 6,72 lít co2 (đktc) để hấp thụ V lít NaOh 2M. tính V 2 Cho 3,2 gam hỗn hợp gồm CuO và Fe2O3 tác dụng vừa đủ với V ml dung dịch HCl 1M thu được hai muối có tỉ lệ mol 1:1. Tính khối lượng mỗi chất có trong hh
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến