Đáp án:
Phương trình có 2 nghiệm.
Giải thích các bước giải:
`(2x-2)(x-3)(x-1)^2=0`
`<=>[(2x-2=0),(x-3=0),((x-1)^2=0):}`
`<=>[(2x=2),(x=3),(x-1=0):}`
`<=>[(x=1),(x=3),(x=1):}`
`<=>[(x=1),(x=3):}`
Vậy phương trình có tập nghiệm `S={1;3}.`
Đáp án: + Giải thích các bước giải:
$(2x-2).(x-3).(x-1)²=0$
$2(x-1).(x-3)(x-1)² = 0$
$2(x-3)(x-1)³ = 0$
⇒ \(\left[ \begin{array}{l}x- 3 = 0\\x-1 = 0\end{array} \right.\)
\(\left[ \begin{array}{l}x=3\\x=1\end{array} \right.\)
làm theo cách lớp 777777777777777777777777777777777777
Bài 9:Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = 15cm, AC = 20cm. 1) Tính các tỉ số lượng giác của B. 2) Vẽ đường cao AH. Tinh độ dài các đoạn AH, HB, HC 3) Gọi D và E lần lượt là trung điểm của BH và AH. Tia CE cắt AD tại M. Chứng minh CM = AM.cot ACM Giúp mình với. Mình cảm ơn.
Nhờ đâu mà Bác Hồ biết được nhiều thứ tiếng ? * 4 điểm Sống và làm việc có kế hoạch. Siêng năng, cần cù. Tiết kiệm. Tất cả các đáp án còn lại đều đúng
làm theo cách lớp 777777777777777777777777:'')
Câu 10 phần 1 và câu một phần hai Giúp. Em cảm ơn
tìm x biết , làm theo cách lớp 77777777777777777777777777 :)
1. This milk is very hot. The child can’t drink this milk. a/ (enough) -> b/ (too ..to) 2.We can’t lift this box. The box is very heavy. -> (too ..to) 3. The door is very narrow. They can’t push the piano through that door. -> (too ..to) 4. The picture is very big. You can’t put the picture in your bag. a/ (enough) b/ (too ..to) 5. The dog is very small. It can’t harm you. a/ (enough) b/ (too ..to) Ex2: Change into the passive 1. Have they decorated their house yet? 2. I have not written the report yet. 3. We clean the classroom every day. 4. My brother didn’t clean the floor yesterday. 5. They export coffee to Europe every year. 5. People speak English all over the world. mong nhanh ạ
Tìm x ∈ z biết: Giúp vớiiiiiii
calli: Liệu tôi có phải người thứ ba ?!
Giải hộ mình bài 1 nhé cảm ơn!!!!!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến