Bài 1:
1C
2B
3D
4B
5D
Bài 2:
1,B
2,A
3,C
4,B
5,D
ai giúp mình nhanh với nhé mình cảm ơn
Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình thoi tâm O. SC vuông góc (ABCD). CM: (SAC) vuông góc (SBD) Bài: Hai mặt phẳng vuông góc
suy nghĩ câu ca dao: ai ơi bưng bát cơm đầy dẻo thơm một hạt đắng cay muôn phần viết một bài văn ngắn theo đề bài trên
- Giúp mình vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Câu 1 : (1,5đ) Đại lượng công suất được dùng để xác định điều gì ? Nêu công thức tính công suất, tên gọi, đơn vị của các đại lượng trong công thức
Cho Tam giác ABC có AB=AC. Gọi H là trung điểm của BC a) Chứng minh Tam giác AHB= tâm giác AHC b) Chứng minh AH vuông góc với BC c) Từ C vẽ đường vuông góc với BC cắt đường thẳng AB tại E. Chứng minh EC song song với AH.
Mặc dầu từ khi sinh ra cho đến 6,7tuổi bé Thu vẫm chưa được gặp bà lần nào em thường được gắm hình cha chụp chung với má .đến khi ông Sáu ba của bé Thu được về nhà bé Thu lại không nhận bà .má bảo em mời ba vô xơi cơm ,nhưng bé Thu đã gọi trống ko "vô ăn cơm " rồi má đi chợ dặn em nồi cơm xôi thì gọi bà chắt nước dùm .em cũng tự tìm muôi chắt nước .không chụi gọi ba đến giúp .khi ông sáu gắp cho Thu miếng trứng cá em liền hất đi .a) hãy sửa chữa đoạn văn theo đúng yêu cầu
Bài 1.Cho hình chữ nhật ABCD. Trên các cạnh AB, BC, CD, DA lần lượt lấy các điểm E, F, G, H sao cho . a) Chứng minh tứ giác EFGH là hình bình hành. b) Chứng minh hình bình hành EFGH có chu vi không đổi. HD: b) Gọi I, J là giao điểm của AC với HE và GF . Bài 2.Cho hình thang ABCD (AB // CD), M là trung điểm của CD. Gọi I là giao điểm của AM và BD, K là giao điểm của BM và AC. a) Chứng minh IK // AB. b) Đường thẳng IK cắt AD, BC lần lượt ở E và F. Chứng minh EI = IK = KF. HD: a) Chứng minh . Bài 3.Cho hình thang ABCD có đáy nhỏ CD. Từ D, vẽ đường thẳng song song với cạnh BC, cắt AC tại M và AB tại K. Từ C, vẽ đường thẳng song song với cạnh bên AD, cắt cạnh đáy AB tại F. Qua F, vẽ đường thẳng song song với đường chéo AC, cắt cạnh bên BC tại P. Chứng minh rằng: a) MP song song với AB. b) Ba đường thẳng MP, CF, DB đồng qui. HD: b) Gọi I là giao điểm của DB với CF. Chứng minh P, I, M thẳng hàng. Bài 4.Cho tứ giác ABCD, O là giao điểm của hai đường chéo AC và BD. Đường thẳng song song với BC qua O, cắt AB ở E và đường thẳng song song với CD qua O, cắt AD ở F. a) Chứng minh đường thẳng EF song song với đường chéo BD. b) Từ O vẽ các đường thẳng song song với AB và AD, cắt BC và DC lần lượt tại G và H. Chứng minh hệ thức: CG.DH = BG.CH. HD: a) Chứng minh b) Dùng kết quả câu a) cho đoạn GH. I. MỞ ĐẦU VỀ PHƯƠNG TRÌNH CHỦ ĐỀ I. Chứng minh một số là nghiệm của một phương trình Phương pháp: Dùng mệnh đề sau: là nghiệm của phương trình không là nghiệm của phương trình Bài 15.Xét xem có là nghiệm của phương trình hay không? a) ; b) ; c) ; d) ; e) ; f) ; g) ; h) ; Bài 16.Xét xem có là nghiệm của phương trình hay không? a) ; b) ; c) ; d) ; e) ; f) ; Bài 17.Tìm giá trị k sao cho phương trình có nghiệm được chỉ ra: a) ; b) ; c) ; d) ;
Hãy lập luận và vẽ chiều dòng điện cảm ứng ic trong khung dây dẫn ABCD trong trường hợp biến trở R tăng
Đây là công tắc đèn. Ghi lại thứ tự các vị trí. Nếu đèn đang được bật ở mức "medium" và bị ấn nút 3922 lần, hỏi công tắc đèn đang ở vị trí nào?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến