Bài 1:
-Truyện có các nhân vật:chú bé Phrăng,thầy Ha-men,ngoài ra còn có 1 số nhân vật phụ
-Chú bé Phrăng là người kể chuyện
-Hiệu quả nghệ thuật:Cách kể này tạo ấn tượng về 1 câu chuyện có thật,đồng thời cũng thể hiện được tâm trạng ý nghĩa của nhân vật kể chuyện.
Bài 2:Trong câu văn: “Những tờ mẫu treo trước bàn học trông như những lá cờ nhỏ bay phấp phới khắp xung quanh lớp.” tác giả đã sử dụng biện pháp nghệ thuật so sánh
Tác dụng:So sánh những tờ mẫu với lá cờ nhỏ để thấy được sự uy nghiêm của những tờ mẫu
Bài 3:
-''Buổi học cuối cùng''là tên truyện nhưng đồng thời cũng là buổi học cuối cùng của các em học sinh làng An-dát được học tiếng Pháp ,bởi từ ngày mai các em phải học tiếng Đức vì làng An-dát và làng Lo-ren đã bị nhập vào nước Phổ
CHO CHỊ CÂU TLHN NHA.TKS EM