1. thao tác:
- Mở phần mềm Word, đặt con trỏ chuột tại vị trí bạn muốn thêm bảng, chọn Insert.
- Chọn Table.
- Chọn Insert Table.
- Nhập số cột của bảng trong phần Number of columns.
- Nhập số hàng của bảng trong phần Number of rows.
- Nhấn OK để tạo bảng.
phím tắt: Ctrl+ N
2. Thao tác:
Nhấp chọn biểu tượng Save trên thành công cụ Quick Access. Bạn chọn đường dẫn lưu File trên ổ đĩa cứng rồi nhập tên cho cho File vào mục File Name, cuối cùng nhấp nút Save để lưu lại văn bản. Để lưu lại File Excel với một tên khác bạn chọn nút Save As trong cửa sổ Office Button.
phím tắt: Ctrl+ S
3. Thao tác: File > Open > Chọn bảng tính cần mở > Open.
phím tắt : Ctrl+ O
4. Thao tác:
. Nhấn vào nút X trên thanh trình đơn của Excel 2003
2. Truy cập vào trình đơn File và chọn Close
Đóng một tập tin bảng tính đang mở trong Excel 2003
Nếu tập tin chưa được lưu thì sẽ xuất hiện một hộp thoại hỏi bạn có muốn lưu không. Nhấn Yes nếu bạn muốn lưu các thay đổi, nhấn No nếu không muốn lưu hoặc nhấn Cancel để hủy việc đóng tập tin.
phím tắt: Ctrl+ W
5. Thao tác: Nhấp phải chuột vào biểu tượng Excel book ở góc trên bên trái màn hình rồi chọn Close.
phím tắt: Ctrl+ F4