Bạn xem hình
Giải giúp mình với mình cảm ơn trc ạ
Bằng phương pháp hoá học hãy phân biệt các dung dịch không màu sau NaOH, HCl, NaCl, Na2SO3, KI
x+11=87 băngffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffff
Một vật có khối lượng 600g được ném từ mặt đất thẳng đứng lên cao với vận tốc 15m/s (bỏ qua sức cản của không khí). Lấy g = 10m/s2. Chọn gốc thế năng tại mặt đất? a) Tính động năng, thế năng, cơ năng tại vị trí ném? b) Tính độ cao cực đại của nó? c) Tìm vận tốc của vật mà tại đó thế năng bằng động năng?
Hai rổ trứng có tất cả 80 quả.Nếu chuyển 5 quả từ rổ thứ nhất sang rổ thứ 2 thì số trứng ở rổ thứ nhất bằng $\frac{3}{5}$ số trứng trong rổ thứ 2.Hỏi lúc đầu mỗi rổ có bao nhiêu quả trứng?
Hỗn hợp A gồm 2 este là đồng phân của nhau và đều tạo thành từ các axit đơn chức và rượu đơn chức khác nhau. Cho 2,2 gam hỗn hợp A bay hơi ở 136,5° C và 1 atm thì thu được 840ml este. Mặt khác đem thủy phân hoàn toàn 26,4 gam hỗn hợp A bằng dung dịch NaOH 20%(d=1,2g/ml) rồi đem cô cạn chỉ thu được 33,8 gam chất rắn khan. Xác định CTPT của 2 este và tính % khối lượng mỗi chất trong hỗn hợp
LÀM.MỘT BÀI VĂN MIÊU TẢ CÂY ĐÀO HOẶC CÂY MAI BÀI TỰ LÀM KHÔNG COPY MANG MIK CHO 5 SAO HAY NHẨT
Tìm bậc của mỗi đơn thức sau: a, 18xyz b, -3/2x^4y c, 0xy
Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Tôi bước qua hàng ghế dài và ngồi ngay xuống trước bàn mình. Chỉ đến lúc ấy, đã hơi hoàn hồn, tôi mới nhận ra thầy giáo chúng tôi mặc chiếc áo rơ-đanh-gốt màu xanh lục, diềm lá sen gấp nếp mịn và đội cái mũ tròn bằng lục đen thêu mà thầy chỉ dùng vào những hôm có thanh tra hoặc phát phần thưởng. Ngoài ra, lớp học có cái gì đó khác thường và trang trọng. Nhưng điều làm tôi ngạc nhiên hơn cả, là trông thấy ở phía cuối lớp,, trên những hàng ghế thường bỏ trống, dân làng ngồi lặng lẽ như chúng tôi, cụ già Hô-de, trước đây là xã trưởng với cái mũ ba sừng, bác phát thư trước đây, và nhiều người khác nữa. (Ngữ văn 6, tập 2, trang 52) Câu 1: Đoạn văn trích trong văn bản nào? Của ai? Trình bày hoàn cảnh sáng tác văn bản. Câu 2: Cho biết phương thức biểu đạt chính của văn bản chứa đoạn văn trên Câu 3: Tại sao nhân vật “tôi” cảm thấy “lớp học có cái gì đó khác thường và trang trọng”? Câu 4: Tìm và xác định ý nghĩa của phó từ trong câu:“Chỉ đến lúc ấy, đã hơi hoàn hồn, tôi mới nhận ra thầy giáo chúng tôi mặc chiếc áo rơ-đanh-gốt màu xanh lục, diềm lá sen gấp nếp mịn và đội cái mũ tròn bằng lục đen thêu mà thầy chỉ dùng vào những hôm có thanh tra hoặc phát phần thưởng” Câu 5: Theo em, điều tuyệt vời nhất mà thầy Ha – men làm được qua buổi học tiếng Pháp cuối cùng là gì?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến