Trình bày các nhân tố chi phối sự ra hoa ở thực vật
các bạn làm giúp mình , mình cho 5 sao Bài tập 4 : Đốt cháy hoàn toàn photpho trong bình đựng khí oxi thì dùng hết 5,6 lít khí oxi ( ở đktc ) a/ Tính khối lượng photpho cần dùng b/ Tính khối lượng sản phẩm thu được Bài tập 5 : Đốt cháy hoàn toàn 13 gam kẽm trong bình đựng khí oxi a/ Tính Thể tích khí oxi cần dùng ( ở đktc ) b/ Tính khối lượng sản phẩm thu được
Ai giúp e câu này với ạ.E cảm ơn ạ
GIẢI THÍCH NỮA ĐÓ NHA , KHÔNG PHẢI CHỌN KHÔNG , GIẢI THÍCH CHỨ KHÔNG PHẢI DỊCH NGHĨA 10. I want to watch the cartoon I turn on the TV. A. but B. so C. although D. because 11. Jerry is a(n) clever little mouse. A. small B. special C. intelligent D. special 12. ‘Let’s learn’ teaches children to study Maths. It’s an program. A. live B. popular C. entertaining D. educational 13. Mai and Lan are interested in listening to music. A. Because B. Both C. Neither D. So 14. The book is the adventure of three close friends. A. on B. from C. at D. about 15. They invite special to appear in the show. A. character B. guests C. foxes D. audiences 16. Millions of children the world enjoy the show. A. all B. in C. around C. over
Hức... Vẽ 1 con COVID-19 thôi mà~ Ưu tiên bạn nào học THCS Hoàng Liệt nha Cả chị Luộc nữa Vẽ giùm bé con COVID-19 cute nha Đừng spam, copy mạng nhé mọi người Ảnh dưới là 1 ví dụ.
Đọc đoạn văn từ Con người của Bác ….. Nhất, Định, Thắng Lợi! Nhận xét về nghệ thuật chứng minh của tác giả ở đoạn văn này. Những chứng cứ ở đoạn này có giàu tính thuyết phục không? Vì sao?
Giúp em với ạ!!!!!!! em cảm ơn
Câu 13: a/ Số 10 9 + 2 chia hết cho 3 không? Vì sao? b/ 5 . 7 . 9 . 11 + 104.105.106 là số nguyên tố hay hợp số? (giải thích)
Cho (O;3 cm) , đường kính BC , vẽ dây AD vuông góc BC tại H sao cho BH =1 cm a) tính độ dài đoạn thẳng AH. b) trên bán kính OB lấy điểm E sao cho H là trung điểm của (E) bán kính bằng 2/3 AB. d)Qua điểm E vẽ dây MN bất kỳ của (O) . Tìm GTNN của MN
Bài 1: Câu 1: Thế nào là câu chủ động, câu bị động? Mỗi loại câu cho một ví dụ. Câu 2: Nêu các cách chuyển đổi câu chủ động thành câu bị động. Câu 3: Chuyển các câu chủ động sau thành câu bị động. 1) Trong phần đầu văn bản “Tinh thần yêu nước của nhân dân ta”, Bác Hồ đã sử dụng rất nhiều biện pháp nghệ thuật đặc sắc. 2) Mỗi Tết Trung thu, Bác lại gửi thư hay quà cho các cháu thiếu nhi. 3. Ngài xơi bát yến vừa xong. 4) Tôi dành hầu hết cho em bộ tú lơ khơ, bàn cá ngựa, những con ốc biển, bộ chỉ màu. 5) Ngót ba mươi năm, bôn ba bốn phương trời, Hồ Chí Minh vẫn giữ thuần túy trong mình cốt cách, tính tình của một người Việt Nam. Bài 2: Nhớ lại văn bản “ Ý nghĩa văn chương” rồi trả lời câu hỏi sau: Câu 1: Theo Hoài Thanh, nguồn gốc cốt yếu và công dụng của văn chương là gì? Câu 2: a. Giải thích câu của Hoài Thanh "Văn chương gây cho ta những tình cảm ta không có, luyện những tình cảm ta sẵn có". b. Em hãy tìm những dẫn chứng trong một số văn bản đã học chứng minh câu nói đó của Hoài Thanh. Trình bày bằng một đoạn văn nghị luận chứng minh khoảng 8-10 câu. Trong đoạn, có sử dụng 1 câu bị động, gạch chân và chỉ rõ câu bị động ấy.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến