cứ bấm dẫu X đi
một quần thể có cấu trúc đi truyền như sau:0,5AA;0,3Aa;0,2aa a.tính tần số alen A và a b.quần thể đã đạt trạng thái cân bằng hay chưa? c.quần thể trên tự thụ phấn qua 2 thế hệ,tính tần số các kiểu gen.
ai là người sáng tạo ra máy dệt?
Bài 2 Tôi dắt e ra khỏi lớp . Nhìu thầy cô ngừng giảng bài , ái ngại nhìn theo chúng tôi . Ra khỏi trường , tôi kinh ngạc thấy mọi ng vẫn đi lại lại bình thường và nắng vẫn vàng ươm 1. . Xác định phương thức biểu đạt chính của doạn văn trên ? 2. Hãy cho bt từ “ vàng ươm , thầy cô ” thuộc loại từ nào ? 3. Xác định nội dung của đoạn văn trên 4. Viết 1 đoạn văn từ 7 đến 9 trình bày suy nghĩ của em về tình cảm an hem qua văn bản : “Cổng trường mở ra”
1. Phân loại các HCVC 2. Phân loại oxit, axit, bazơ (lấy 1 số VD cụ thể) 3. Tính chất hóa học của oxit axit, oxit bazơ, axit, bazơ, muối. 4. Ứng dụng của CaO, SO2, NaOH, Ca(OH)2, NaCl 5. Nguyên liệu để sản xuất CaO, SO2, H2SO4 6. Tính chất riêng của ax H2SO4 đặc 7. Phản ứng trung hòa là gì? Phản ứng trao đổi là gì? Điều kiện xảy ra pứ trao đổi 8. Các xác định độ axit, bazơ dựa vào pH 9. Phân bón hóa học cung cấp nguyên tố dinh dưỡng nào? Phân bón đơn, phân bón kép? 10. Tên gọi 1 số chất thường gặp (Tên hóa học và tên thường gọi): HCl, H2SO4, NaOH, Ca(OH)2, CaO, CaCO3, NaCl, SO2, … giúp hộ nha!
Mọi người giúp mik giải bài này vs ạ camon mn nhiều
Tìm 2 số a và b biết 3x^3+ax^2+bx+9 chia hết cho x^2-9
Các bạn giải thích giúp mình với nhé
Rút gọn biểu thức x<x+4><x-4>-<x mũ2+1><x mũ2-1> <y-3><x+3><y mũ 2+9>-<y mũ 2 +2><y mũ 2-2>
Một ôtô đang chuyển động với vận tốc 28,8km/h tăng tốc chuyển động nhanh dần đều. sau 20s nó đạt vận tốc 50,4km/h. Tính vận tốc của xe tại thời điểm sau khi tăng tốc được 25s.
tìm x: a, $\frac{x-3}{x+8}$ =$\frac{5}{7}$ b, $\frac{x+4}{20}$ =$\frac{5}{x+4}$
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến