1. A
2. C
3. A
4. A
5. B
6. B
7. A
8. C
9. C
10. D
11. A
12. A
13. D
14. D
15. B
16. D
17. go
18. would be
19. graduated
20. sneezing
21. to be included
1 a check
2 c opened
3, escape
4 dictation
5, b - will be
6, b
7, a apologise to him
8, a
9 c
10, b not at all
11, a finished
12, c oh, that's good
13, d quainteries
14, competitors
15, b having visited
16, d was listening
v,
1, go
2, would have been
3, graduated
4, sneeze
5, including
Chiến tranh thế giới thứ hai đã để lại những tổn thất to lớn cho nhân loại. Chúng ta cần phải làm gì để bảo vệ hoà bình thế giới hiện nay?
х У Bài 3. Cho biểu thức x/(x-y)(z-x) + y/ (x-y)(y-z) + z/(y-z)(z-x) a)Tìm điều kiện của x; y; z để các phân thức trong biểu thức xác định b)Chứng minh rằng giá trị của biểu thức sau không phụ thuộc vào giá trị của biến. Giúp mik vs, thanks nha Câu 3: A) tìm điều kiện của x;y;z để các phân thức trong biểu thức xác định B) chứng minh rằng giá trị của biểu thức sau không phụ thuộc vào giá trị của biến Cô có nói là nhóm lại gì á ko biết nữa :)
Câu 4 (3,0 điểm) Cho tam giác AOB. Trên tia đối của tia OA lấy điểm C sao cho OC = OA, trên tia đổi của tia OB lấy điểm D sao cho OD= OB. 1) Chứng minh tam giác AOB bằng tam giác COD. 2) Gọi M là một điểm nằm giữa hai điểm A và B. Tia MO cắt CD ở N. Chứng minh MA = NC . 3) Từ M kẻ MI vuông góc với OB (I thuộc OB), từ N kẻ NF vuông góc với OD (F thuộc OD). So sánh độ dài hai đoạn thẳng MI và NF . Câu 4 nha Giúp mình với Cảm ơn t
Giải phương trình sau : ✓ 3x - 4 = x-3
Vật 1 thực hiện được 30 dao động trong 20 giây vật hai dao động 315 dao động trong 15 giây .Tính tần số dao động mỗi vật
Cho q1= 4.10 ^-10C, q2 = – 4.10^-10C, đặt tại A và B trong không khí biết AB= 2cm. Xác định vectơ E tại điểm H - là trung điểm của AB. giải hộ mình ???????????????????????????????????????????????????????????
Tuấn đo chiều dài của bàn học trong 3 lần: 121cm, 120cm, 122cm. Tính ĐCNN của 3 lần đo là bao nhiêu?
Bài 4: (1,5 điểm) Ngày hội "Sách trao tay, tặng ngay vé cổng" lần thứ 11 năm 2018 được tổ chức ở Đâm Sen nhằm giúp các em hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón nhận những bộ sách giáo khoa cũ nhưng vẫn còn sử dụng tốt giúp cho việc học tập được tốt hơn. Nhà trường đã phát động học sinh tham gia ngày hội, kết quả số sách giáo khoa thu được trong khoảng từ 2000 đến 2500 cuốn. Khi xếp thành từng bó, mỗi bó 25, 30 hay 40 cuốn thì đều vừa đủ bó. Em hãy tính số sách nhà trường đã quyền góp được. Ngày hội sách trao tay.lan thu 11 2018.to chức dam sen.giúp cac em có hoàn cảnh khó khăn. Được đón nhận bộ sách giáo khoa cũ. nha trường đã thu được khoảng 2000den2500.cuốn. Xep thanh từng bo 25.30hay40.tinh so sach nhà truong quyên gop?.
Nêu đặc điểm chung các loại giun sống ký sinh (giun dẹp ; giun tròn)
1. Phân biệt sự khác nhau giữa nền văn hóa Đông Sơn với văn hóa Óc Eo và văn hóa Sa Huỳnh. 2. Vì sao nhà nước Văn Lang ra đời ? Vẽ sơ đồ bộ máy nhà nước Âu Lạc. 3. Trình bày những nét chính trong đời sống vật chất và tinh thần của cư dân Văn Lang và Âu Lạc
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến