21. which = > that
22. dictionarys = > dictionaries
23. there is = > there were
24. careful = > carefully
25. turn on = > turning on
`III`
`21.` C. which `->` that
`22.` A. dictionary `->` dictionaries
`23.` B. there is `->` there were
`24.` C. careful `->` carefully
`25.` B. turn on `->` turning on
`Jeikei`
cho tam giác ABC cân tại A , gọi D là trung điểm của BC , từ D kẻ DE vuông góc AB [E thuộc AB ] DF vuông góc AC [ F thuộc AC] Chứng minh rằng : 1 tam giác ABD = tam giác ACD 2 AD vuông góc vs BC 3 Cho AC = 10cm,BC=12cm.Tính AD 4 Tam giác DEF cân
Cho tam giác ABC. M là điểm bất kì nằm trong tam giác. Chứng minh: $\frac{4}{3}$(AN + BP + CQ) > AB + AC + BC
làm nhanh hộ mình ạ hứa vote 5🌟
Câu 1: Tại sao con gà thuộc vào chim bay nhưng nhiều con lại không biết bay Câu 2: Dơi có cánh bay khác với chim như thế nào Helpp....
Nhà văn V.Huy Gô từng nói: Trên đời này chỉ có một thứ ta phải cúi đầu thán phục, đó là tài năng và chỉ một thứ ta phải quỳ hối tôn trong, đó là lòng tốt
1.lập dàn ý cho đề bài: chứng minh văn chương hình dung của sự sống muôn hình vạn trạng. 2.lập dàn ý cho đề bài: chứng minh Bác Họ luôn yêu thương thiếu nhi.
bài 2 một cái thùng không có lắp dạng hình lập phương có cạnh 7,5dm . người ta quét sơn toàn bộ mặt trong và mặt ngoài. tính diện tích cần quét sơn ? bài 4 một xe máy đi từ a lúc 8 giờ 15 phút đến b lúc 10 giờ được 73,5 km . tính vận tốc của xe máy đó
Hoàn thành 1.Rice/grow/tropital country => 2.This/cake/make/my mom/last night => 3.Despite/play/well/cant/take/part/in you => 4 We/never/see/this film/neither/they => ( mn ơi giúp e mấy câu TA này vs )
cho 0,25 mol so2 hấp thụ hết vào dung dịch chứa 0,3 mol naoh. sau phản ứng thu đc dung dịch x tác với dung dịch bacl2 dư, phản ứng kết thúc thu đc m g kết tửa. Tính m
Em hiểu thế nào về các cách học sau : học tủ, học lệch, học vẹt, lí thuyết suông? Tác hại của cách học đó? (nêu mỗi ý ra nha, vd: học tủ:.........................; học lệch:...................;....
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến