Đáp án:
1,lấy 2, bị 3, lên 4,dính 5, hợp 6, mọc 7, qua
Giải thích các bước giải:
Bn chỉ cần thay cho nó có nghĩa giống là dk
11 a) có 2 nghĩa
nghĩa 1: mời các anh ngồi vào bàn bạc
nghĩa 2: mời các anh ngồi vào bàn ăn
bài 11b có 2 nghĩa
nghĩa 1: đem cá về kho làm bữa ăn
nghĩa 2: đem cá về trong kho cất
cho 2,16g bột Al vào trong bình chứa 200ml dung dịch x gồm AgNO3 và Cu(NO3)2. Lắc bình cho đến khi phản ứng kết thúc thu được 12,24g chất rắn A và dung dịch B. cho dung dịch KOH dư vào dd B lấy kết tủa đem nung ở nhiệt độ cao đến khối lượng không đổi thu được 2,4g một oxit kim loại. Tính nồng độ mol/l của mỗi muối trong hh x?
Phân tích nhiều đến tác động của khí hậu đến nước ngầm trên trái đất
bài 2: một căn phòng hình hộp chữ nhật có chiều dài 6m, chiều rộng 3,6m và chiều cao 3,8m . người ta muốn quét vôi vào các bức tường xung quanh và trần của của căn phòng đó . hỏi diện tích cần quét vôi là bao nhiêu m vuông, biết tổng diện tích các cửa bằng 8m vuông? các cậu giúp tớ với nha
cho nửa đường tròn đường kính AB =2R . Gọi C là điểm tùy ý trên nửa đường tròn , D là hình chiếu của C trên AB . Tia phân giác của góc ACD cắt đường tròn đường kính AC tại E, cắt phân giác góc ABC tại H . Chứng minh AE song song với BH. b,tia phân giác CAB cắt đường tròn đường kính AC tại F . Cắt CE tại I tính S FID tring trường hợp nó là tam giác đều
ài 1: Điền các kí hiệu Î, Ï, Ì thích hợp vào chỗ trống (...) a. 3 ... Zb. –4 ... Nc. 1 ... Nd. N ... Ze. {1; –2} ... Z. Bài 2: Tìm số đối của 6 và số đối của –9. Bài 3: Tính: a. |3| = ?b. |–4| = ?c. |12| – |–3| = ?d. 3.|–3| + |–7| = ? Bài 4: Hãy chọn một dấu thích hợp trong ba dấu <, >, = để điền vào mỗi chỗ trống sau: a. 3 … –9 b. –8 … –5 c. –13 … 2d. – 6 …. –5. Bài 5: A. Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: a) 3; –5; 6; 4; –12; –9; 0. b) 7; -12 ; +4 ; 0 ; │-8│; -10; -1 c) -12; │+4│; -5 ; -3 ; +3 ; 0 ; │-5│ B. Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: a) +9 ; -4 ; │-6│; 0 ; │-5│; -12 b) 3; -2 ; │-1│; 0 ; 5 ; 4 ; │+7│; - 8
Mot hinh thang co day be 3,5m day lon 5,5m va chieu cao 2,8m. Tinh dien tich hinh thang
Thầy/Cô có thể cho biết thêm ý kiến của mình về những khó khăn có thể gặp khi thực hiện CTGDPT mới? Mong muốn của thầy/cô trong bồi dưỡng là gì?
Tìm các số nguyên x.y sao cho (2x+1)(y-2)=3
Hãy viết các đồng phân của c5h12 - cho biết đồng phân nào khi tác dụng cl2 tỉ lệ1:1 a/s cho: a) 1 sản phẩm thể b) 4 sản phẩm thể c) 3 sản phẩm thể
Bài 2: Tìm x, biết 4/ -2.(x+7)+2=-3.(x-2) 5/ 2.|x-5|+13=25 6/ x chia hết 12; x chia hết 10 và -200≤x≤200 7/ 2x+12=3(x-7) 8/ 2x²-1=49 9/ 2.(x-1)²=14-(-36) 10/ 75-3.(x+2)³=-6 Giúp mk nha!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến